กุมภาพันธ์ 2564 กรุงเทพฯ – ศูนย์การค้า 101 True Digital Park ปุณณวิถี ตั้งการ์ดเพิ่มมาตรการสู้โควิดระลอกใหม่ ให้ทุกพื้นที่สะอาด ปลอดภัยกว่าเดิม เสมือนบ้านหลังที่สองที่สามารถใช้ชีวิตอย่างไร้ความกังวลทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น กิน เที่ยว พักผ่อนหรือนั่งทำงาน พร้อมชวนช้อปผ่อนคลายความตึงเครียด มอบดีลแคมเปญพิเศษฉลองเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ 101 More Luck More Love ช้อปรับคูปองเงินสดคืนมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท เอาใจลูกค้าที่คิดถึงการเดินช้อปปิ้งในห้าง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564 ที่ศูนย์การค้า 101 True Digital Park ปุณณวิถี

นายธวัล บุญสนอง ประธานผู้อำนวยการ ฝ่ายงานบริหารพื้นที่พาณิชย์ และค้าปลีก ศูนย์การค้า 101 True Digital Park กล่าวว่า เราได้สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าให้ช้อปปิ้งอย่างมีความสุขและใช้ชีวิตนอกบ้านอย่างสบายใจ ด้วยการร่วมมือกับร้านในศูนย์กว่า 150 แบรนด์ ได้ร่วมกันปฏิบัติตามมาตราการรักษาความสะอาดปลอดภัยเข้มข้นทั่วทุกพื้นที่ เน้นย้ำเรื่องความสม่ำเสมอ ได้แก่ การคัดกรองเข้มงวดก่อนเข้าศูนย์การค้าและคัดกรองเพิ่มเติมก่อนเข้าร้านค้าทุกร้าน บริการเจลล้างมือทุกบริเวณที่เกิดการสัมผัส การจัดเว้นระยะห่างของโต๊ะและเก้าอี้ การเช็ดทำความสะอาดพื้นผิวที่เป็นจุดสัมผัสร่วม ไม่ว่าจะเป็นปุ่มกดลิฟต์ราวบันไดรถเข็นโต๊ะเก้าอี้ และห้องน้ำ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกๆ 30 – 45 นาทีภายใต้มาตรฐานด้านสุขภาวะของศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) รวมไปถึงการฉีดพ่นฆ่าเชื้อประจำวันก่อนการเปิดบริการ และส่งเสริมการจ่ายค่าสินค้าโดยไม่สัมผัสธนบัตร เช่น โซน Grab & Go Cashless Society และร้านค้าอื่นๆ ในศูนย์การค้า

นอกจากมาตรการรักษาความสะอาดปลอดภัยเข้มข้นต่างๆ แล้ว 101 True Digital Park ยังมีพื้นที่ Outdoor ที่โล่งโปร่งสบายเหมาะกับการใช้ชีวิตนอกบ้านแบบชิลล์ๆ โดยมีพื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อนรวมแล้วกว่า 5,000 ตารางเมตร จึงเหมาะสำหรับนั่งทำงานและพักผ่อนแบบมีระยะห่าง (Social Distancing) ได้อย่างมั่นใจ อาทิ สนามหญ้า 101 Garden และ Hillside Town สำหรับพักผ่อนกับเพื่อน ครอบครัวหรือสัตว์เลี้ยงรู้ใจ หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งทำงาน หรือ Work From Home แบบใกล้ชิดธรรมชาติ โอบล้อมด้วยอากาศบริสุทธิ์จากพันธุ์ไม้ฟอกอากาศที่มีอยู่เต็มพื้นที่ พร้อมบริการ Wi-Fi ฟรี นอกจากนี้ ยังมีบริการ 101 Delivery สามารถสั่งอาหารภายในศูนย์การค้ามาเสิร์ฟถึงโต๊ะทำงานหรือทุกที่ภายในศูนย์ ทานอาหารแบบเป็นส่วนตัว ไม่กลัวแออัดอีกด้วย

นอกจากนี้ 101 True Digital Park ยังขอมอบความสุขให้ More Luck มีแต่โชคดีในวันปีใหม่เทศกาลตรุษจีน และ More Love ร่ำรวยความรักในเดือนแห่งความรัก แคมเปญ 101 More Luck More Love ช้อปปิ้งอย่างมีความสุขและคุ้มสุดๆ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2564 รับบัตรกำนัลศูนย์การค้าสูงสุด 1,000 บาท และพิเศษรับเงินคืน เท่า เมื่อช้อปในวันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ สำหรับสมาชิกทรูมันนี่ วอลลเล็ท จ่ายด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ท ครบ 1,000 บาทต่อเซลล์สลิป รับเงินคืนทันที 50 บาท เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น (จำกัดสิทธิ์ 1 สิทธิ์ต่อ 1 บัตรประชาชน รวม 10,000 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาแคมเปญ)

ศูนย์การค้า 101 True Digital Park พร้อมต้อนรับทุกคนให้ช้อปปิ้งอย่างมีความสุข ใช้ชีวิตนอกบ้านได้อย่างสบายใจ ปลอดภัย ไร้ความกังวล พร้อมรับโปรโมชั่นคุ้มสุดๆ แล้ววันนี้ สามารถอัพเดทกิจกรรมและติดตามโปรโมชั่นใหม่ๆ ได้ที่ Facebook: 101truedigitalpark

 

หมายเหตุ

·      วันจันทร์ศุกร์ ยอดใช้จ่ายภายในวันรวม 1,000 บาท รับบัตรกำนัลศูนย์ฯ มูลค่า 100 บาท / ใช้จ่าย 3,000 บาท รับบัตรกำนัลศูนย์ฯ มูลค่า 300 บาท / ใช้จ่าย 5,000 บาท รับบัตรกำนัลศูนย์ฯ มูลค่า 500 บาท

·      วันเสาร์อาทิตย์ พิเศษ เท่า ยอดใช้จ่ายภายในวันรวม 1,000 บาท รับบัตรกำนัลศูนย์ฯ มูลค่า 200 บาท ใช้จ่าย 3,000 บาท รับบัตรกำนัลศูนย์ฯ มูลค่า 600 บาท / ใช้จ่าย 5,000 บาท รับบัตรกำนัลศูนย์ฯ มูลค่า 1,000 บาท

·      เมื่อจ่ายด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ท ครบ 1,000 บาทต่อเซลล์สลิป รับเงินคืนทันที 50 บาท เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น

·      ยอดใช้จ่ายที่ศูนย์อาหาร, Tops supermarket และ 7-Eleven ไม่สามารถร่วมรายการได้

·      แลกรับบัตรกำนัลเงินสดได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้น 2 ศูนย์การค้า 101 True Digital Park ปุณณวิถี

เกี่ยวกับ 101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค

101 True Digital Park ศูนย์รวมความทันสมัย สำหรับคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลเป็นแหล่งช็อปปิ้ง ของกิน ของใช้ และจุดนัดพบ สำหรับคนวัยทำงาน ที่สะดวกสบายและทันสมัยที่สุดตอบโจทย์ทุกมิติของชีวิตประจำวันไว้ในพื้นที่หลัก 3 โซน ได้แก่

1. 101 Garden พื้นที่ภายในอาคารและภายนอกอาคารจะถูกผสานรวมกันด้วยพื้นที่พื้นที่สีเขียวกว่า 5,000 ตารางเมตรที่สอดแทรกอยู่ทั่วคอมเพล็กซ์ ซึ่งมีแลนด์สเคปเป็นพื้นที่แนวนอนกว่า 3 ไร่ ประกอบด้วยสวนบนดาดฟ้าที่ออกแบบให้สอดคล้องกับธรรมชาติท้องถิ่นเพื่อคืนระบบนิเวศดั้งเดิมสู่พื้นที่โดยรอบโครงการและสนามหญ้าขนาดใหญ่ยังสามารถดัดแปลงเป็นลานกิจกรรม โดยผู้ใช้บริการจะได้ชมการแสดงไปพร้อมๆ กับพักผ่อนท่ามกลางแมกไม้ร่มรื่นในแบบเดียวกับสวนสาธารณะตามเมืองใหญ่ๆ ของโลก

2. Hillside Town คือพื้นที่ค้าปลีกที่ไม่ได้มีเพียงร้านค้าเรียงตัวกัน แต่แตกต่างด้วยประสบการณ์การช้อปและชิมท่ามกลางบรรยากาศเมืองเล็กๆ กลางหุบเขา ลัดเลาะตามทางเดินบนเนินที่โค้งตัวไปมา สำรวจสินค้าไลฟ์สไตล์และอาหารหลากหลายประเภทที่ซ่อนตัวอยู่ตามตรอกซอกซอย ทั้งร้านอาหารง่ายๆ สำหรับวันสบาย ร้านอาหารที่ตกแต่งสวยงามสำหรับโอกาสพิเศษ รวมถึงร้านสุดชิคที่คุณไม่ควรพลาด

3. 24-Hour Street เพราะชีวิตคนเมืองไม่เคยหยุดนิ่ง 101@True Digital Park จึงเปิดให้พวกเขาได้ใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด ในถนนที่ไม่มีวันหลับไหลสายนี้รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพร้อมทั้งร้านอาหาร คาเฟ่และร้านสะดวกซื้อ เพื่อตอบโจทย์คนนอนดึก

ทั้งนี้โครงการฯ ยังได้รับรางวัลจาก The Japan International Property Awards 2018 จัดโดยบริษัท Property Access สาขา Best Mix – Integrated Development และ Best Township รวมทั้งได้รับรางวัล BCI Asia Top 10 Award ซึ่งถือเป็นรางวัลสำคัญด้านสถาปัตยกรรมและอสังหาริมทรัพย์ที่มอบให้แก่นักสถาปนิกและบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลงานดีเด่นและมีอิทธิพลต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมการก่อสร้าง

เกี่ยวกับบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)

บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) ดำเนินธุรกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม โครงการคอมมูนิตี้ ดิสทริค และ ธีมโปรเจกต์ รวมถึงธุรกิจค้าปลีกและโรงแรม พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา ‘For All Well-Being’

MQDC พัฒนาที่อยู่อาศัย โครงการมิกซ์ยูสและธีมโปรเจกต์ภายใต้แบรนด์ “แมกโนเลียส์” (Magnolias) “วิสซ์ ดอม” (Whizdom) ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree) มัลเบอร์รี่ โกรฟ (Mulberry Grove) และเดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias) เพื่อส่งเสริมสุขภาพของผู้อยู่อาศัยและสร้างการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

MQDC ได้ให้การรับประกัน 30 ปีในโครงการอสังหาริมทรัพย์ทุกโครงการเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการก่อสร้างที่ดีเยี่ยม

การประยุกต์ปรัชญา ‘นวัตกรรมแห่งความยั่งยืน’ MQDC มุ่งมั่นที่จะนำพาภาคธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไปสู่ความยั่งยืน ดังนั้น MQDC ได้ให้การสนับสนุนงานด้านการวิจัยและนวัตกรรม โดยได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) ซึ่งเป็นศูนย์การวิจัยแห่งแรกของเอเชียที่มุ่งเน้นด้านการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสรรพสิ่งบนโลก พร้อมทั้งจัดตั้งศูนย์วิจัยอนาคตศึกษาฟิวเจอร์เทลส์ แล็บ ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยเอกชนแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนที่ทำการศึกษา วิเคราะห์ และรวบรวมข้อมูลที่สำคัญต่ออนาคต เพื่อสร้างอนาคตที่ดีให้กับมนุษยชาติ

MQDC ดำเนินงานพร้อมกับการคำนึงถึงสิ่งมีชีวิตบนโลก มากกว่านั้นยังมีเป้าหมายในการพัฒนาความยั่งยืนเพื่อสังคมโดยรวม ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com