เป็นที่ฮือฮา กับบทบาทสาวสอง เจ๊เสือ ในละครสูตรลับแซ่บอีหลี ของ “กอล์ฟ เบญจพล  เชยอรุณ” ล่าสุดหนุ่มกอล์ฟ หวนกลับมาจับไมค์อีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนานกับงานเพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ทั้งในฐานะนักแต่งเพลง ทั้งในฐานะโปรดิวซ์  และร่วมร้องในอัลบั้ม ”บีมายเกสท์” เพื่อเป็นการต้อนรับเดือนแห่งความรัก และเป็นของขวัญสำหรับทุกความรักในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ ด้วยเพลงรักสุดอบอุ่น “มนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไป”  โดยดีเดย์ฟังพร้อมกันเป็นครั้งแรก ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ที่ JOOX MUSIC (จูกซ์ มิวสิค)   

 

 

ซึ่งหนุ่มกอล์ฟ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการหวนกลับมาจับไมค์ในครั้งนี้ว่า “ช่วงนี้คนไทยเจอกับปัญหาต่างๆ รุมเร้ามากมาย ทั้งโควิด ทั้ง pm2.5 มีแต่เรื่องเครียดๆ เลยอยากทำเพลงที่ฟังสบายๆ ให้ทุกคนได้ฟังเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างครับ อาจจะช่วยได้ไม่มากนัก แต่ผมก็แอบเชื่ออยู่ว่าเพลงเกี่ยวกับความรักที่สุขสมหวัง จะสามารถทำให้คนฟังรู้สึกสบายใจได้บ้างไม่มากก็น้อย เพราะความรักเป็นเรื่องที่ดี ที่เราแบ่งปันให้กันได้ครับ เพลงนี้จะปล่อยให้ได้ฟังพร้อมกันที่จูกซ์ เป็นที่แรก ในวันอาทิตย์ที่ 7กุมภาพันธ์นี้ นะครับ ฝากทุกคนลองฟังเพลงนี้กันดูด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ” กอล์ฟ เบญจพล  เชยอรุณ กล่าว

อย่าพลาด!!!  ฟัง “มนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไป” โดยศิลปิน ”กอล์ฟ เบญจพล  เชยอรุณ”    พร้อมกันเป็นครั้งแรก ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ที่ JOOX MUSIC (จูกซ์ มิวสิค)