เตรียมปลุกอะดรีนาลีนในร่างกายให้พลุ่งพล่านอีกครั้ง พร้อมรับความมันส์ที่กำลังจะมาถึง ใน  “A BETTER TOMORROW 2018 (อะ เบทเทอร์ ทูมอร์โรว์โหดเลวดี ผลงานแอคชั่นมันส์ระห่ำของผู้กำกับ ติงเซิ่ง จาก ใหญ่ปล้นฟัด (Railroad Tigers) (เรลโร๊ด ไทเกอร์ส)  ที่หยิบยกหนังแอคชั่นฮ่องกงระดับขึ้นหิ้งแห่งยุค 90 ของสองยอดผู้กำกับระดับปรมาจารย์แอคชั่นฮ่องกง จอห์นวู และ ฉีเคอะ มาสร้างใหม่ในเวอร์ชั่น 2018 กับเรื่องราวสุดเข้มข้นของมิตรภาพ และความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง ที่ยังคงตราตรึงอยู่ในหัวใจคอหนังจนถึงทุกวันนี้   

 

          ซึ่งหลังจาก “A BETTER TOMORROW 2018 (อะ เบทเทอร์ ทูมอร์โรว์โหดเลวดี ได้ปล่อยใบปิดเวอร์ชั่นไทยที่เผยให้เห็นนักแสดงนำทั้งสามพร้อมคำโปรย เดือด ระห่ำ มันส์กระจุย ออกไปได้ไม่นาน ล่าสุดผลงานรีเมคหนังแอคชั่นในตำนาน ขอตอกย้ำกระแสความเดือดแก่แฟน ๆ ภาพยนตร์กันอีกครั้ง  ด้วยการปล่อยตัวอย่างที่เผยฉากแอ็คชั่นแบบจัดหนัก จัดเต็ม เตรียมผงาดความมันส์ทะลุพิกัดของโหดเลวดีคืนสู่ยุทธภพภาพยนตร์  กับเรื่องราวของ โจวข่าย (รับบทโดย หวังข่าย จาก Railroad Tigers) (เรลโร๊ด ไทเกอร์ที่ได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งลักลอบขนสินค้าผิดกฎหมาย ทำให้โดนจับเข้าคุกด้วยฝีมือของน้องชายแท้ ๆ อย่าง โจวเชา (รับบทโดย หม่าเทียนหยู จาก Founding of an Army(ฟาวด์ดิ้ง ออฟ แอน อาร์มี่ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามคดียาเสพติด สามปีต่อมาหลังจากที่โจวข่ายพ้นโทษ เขาก็ได้ตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งด้วยการกลับตัวกลับใจเป็นคนดี แต่ อาหลุน อดีตลูกน้องของเขาได้กลายเป็นหัวหน้าแก๊งค้ายาคนใหม่ และต้องการข้อมูลลูกค้าต่างประเทศจากโจวข่าย ทำให้เขาจำเป็นที่จะต้องร่วมมือกับตำรวจเพื่อจับอาหลุนให้มารับโทษตามกฎหมาย สองพี่น้องสกุลโจวที่อยู่คนละฟากของกฎหมายจึงต้องกลับมาสามัคคีกันอีกครั้ง!

           คอหนังสายบู๊เตรียมพบกับผลงานรีเมคหนังแอคชั่นระดับตำนานแห่งยุค 90 หนึ่งในภาพยนตร์จากโปรเจกต์ หนังผมไม่เล็กนะครับCHOPSTICKS MOVIES”  “A BETTER TOMORROW 2018 โหดเลวดี” เดือดระห่ำ มันส์กระจุยไปพร้อมกัน 19 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ