สปาชา (Sparsha) ผู้นำด้านวงการสุขภาพและความงาม เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ชายคนแรก ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่มีกระแสแรงที่สุดในขณะนี้ สวนกระแสเศรษฐกิจขาลง บุกลุยตลาดด้านความงามครบวงจร เตรียมขยายฐานลูกค้าที่ต้องการใช้บริการให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดตัวบริการใหม่ “Diode Laser” นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการกำจัดขน สามารถกำจัดขนที่เม็ดสีถึงรากขนได้อย่างแม่นยำ กำจัดขนได้ตรงจุด ไม่รู้สึกเจ็บ

          นายศานติ ประนิช ประธานกรรมการบริหาร สปาชา กรุ๊ป กล่าวว่า สปาชาอยู่ในวงการเสริมความงามมาอย่างยาวนาน และเป็นรายแรก ๆ ที่ใช้พรีเซ็นเตอร์ในการทำการตลาด ซึ่งที่ผ่านมาสปาชาใช้พรีเซ็นเตอร์ระดับแถวหน้ามาตลอด และครั้งนี้ก็เช่นกัน สปาชาเลือก ไบร์ท วชิรวิชญ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ชายคนแรก ซึ่งไบร์ทเป็นนักแสดงชายที่มีชื่อเสียงและมีกระแสตอบรับที่ดีมากคนหนึ่ง อีกทั้งสปาชาต้องการขยายฐานการตลาดไปยังลูกค้ากลุ่มผู้ชาย ควบคู่ไปกับการปรับภาพลักษณ์ให้ดูทันสมัย ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่มากขึ้น นอกจากนี้สปาชากำลังขยายธุรกิจจากสถาบันลดน้ำหนักและสัดส่วนไปสู่การบริการด้านความงามอื่น ๆ อย่างครบวงจร โดยสัดส่วนของสปาชาทั้งด้าน Slim, Wellness และ Aesthetic อยู่ในสัดส่วนที่เท่ากัน และในปี 2564 นี้เรากำลังขยายด้าน Surgery เพิ่มขึ้นตามความปรารถนาของลูกค้าสปาชา

          ในปัจจุบันภาพรวมด้านธุรกิจเสริมความงามตอนนี้ ถือเป็น Red Ocean เพราะมีคลินิกและสถานเสริมความงามใหม่ ๆ เกิดขึ้นจำนวนมาก ทำให้ภาพรวมของธุรกิจมีการแข่งขันกันสูงมากทีเดียว แต่ผลประกอบการของสปาชายังในปี 2563 ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เนื่องจากสปาชารุกการตลาดออนไลน์อย่างหนัก เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายและลูกค้าได้รับความสะดวกมากขึ้น เรามองเรื่องจรรยาบรรณและความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก โดยการเลือกเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มีความปลอดภัยอย่างแน่นอน สำหรับในปี 2564 เราคาดว่าสปาชาจะเติบโตขึ้นอย่างแน่นนอน แต่อาจจะต้องปรับไปตามแนวโน้มของแต่ละไตรมาส ซึ่งจะต้องดูภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศ และสถานการณ์ความเสี่ยงต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน

          นอกจากนี้สปาชายังแนะนำโปรแกรม “Diode Laser” เลเซอร์กำจัดขนถาวร Permanent Hair Removal Laser นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการกำจัดขนทั่วเรือนร่าง อาทิ รักแร้ แขน ขา หนวด และเครา เป็นต้น โดยเลเซอร์ตัวนี้สามารถกำจัดขนถึงรากขนได้อย่างตรงจุดและแม่นยำ มีเจลเย็นเพื่อช่วยปกป้องผิว ทำให้ไม่เจ็บและไม่มีผลข้างเคียง อีกทั้งเลเซอร์ตัวนี้เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ถึงแม้ว่าจะเพิ่งโกนขนมา เครื่องเลเซอร์ก็สามารทำลายถึงรากขนได้โดยไม่รู้สึกเจ็บ ซึ่งสปาชามีคลิปวิดีโอแนะนำการทำเลเซอร์ โดยไบร์ทจะมารีวิวการกำจัดหนวดและเครา สามารถรับชมกันได้ทาง www.youtube.com/watch?v=bmmVcefsXQg

#VLOGแรกของBrightxSparsha #BrightxSparsha #Sparsha #bbrightvc