วาเลนไทน์ของคู่นี้ มาวิน ทวีผล และ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ไม่ได้มีแค่รสชาติหวานอย่างเดียวนะจ๊ะ! ต้องบอกเลยว่าคู่นี้เค้า แซ่บ! จัดจ้าน! รับวาเลนไทน์และทุกเทศกาลที่กำลังจะมาถึงเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่ควงแขนกันมาอวดความแซ่บใหม่ ผสานความเผ็ดร้อนจัดจ้านกับพริกคั่วกรอบ ดราม่าควีน มาวินฟินเฟ่อร์” สูตรปลาร้าแจ่ว การันตีความอร่อยยกกำลัง 2 ด้วย มาวินฟินเฟ่อร์ เองเลยทีเดียว!!

งานนี้ มาวิน ออกตัวให้ฟังว่า ปกติหลายๆ คนรู้จักผมอยู่แล้วว่าเป็นคนชอบสรรหาทาน เป็นคนทานเยอะมากๆ แถมยังชอบทานเผ็ดด้วย ในการทานแต่ละครั้ง เราก็ต้องหาตัวช่วยให้อาหารที่เราชอบ มีความอร่อยแซ่บนัว ให้ถูกปากเรายิ่งขึ้นไปอีก เรียกว่าเป็นการดึงรสชาติของอาหารนั้นออกมาให้เต็มที่สุดๆ เลยคิดว่าจะนำเอาความอร่อยแบบปลาร้าแจ่ว มาผสานกับความเผ็ดของพริกคั่วกรอบ เลยเป็นที่มาของ พริกคั่วกรอบสูตรปลาร้าแจ่วที่ ดราม่าควีน ได้มาทำร่วมกัน โดยตลอดการคิดก็ได้ทางคุณตู่มาช่วยชิม วิจารณ์จนออกมาเป็นสูตรนี้ที่กล้ารับประกันความแซ่บ นัว ฟินจนลืมความอร่อยที่ทุกคนได้กินมาเลยจริงๆ อยากให้ลองกันยิ่งช่วงนี้ กับช่วงวาเลนไทน์ที่มีโปรมาเป็นแบบแพ็คคู่ก็จะได้อร่อย คุ้ม ประหยัดเพิ่มไปด้วยอีกครับ

ดราม่าควีน มาวินฟินเฟ่อร์” ความแซ่บใหม่ ที่ผสานความเผ็ดร้อนจัดจ้านกับรสชาติความหอมนัวของปลาร้าปรุงสุก

–          สะอาด ปลอดภัย ผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP และ HACCP

–          ถูกใจสายปลาร้า กินคู่กับอะไรก็อร่อย การันตีความแซ่บโดย มาวินฟินเฟ่อร์” มาพร้อมโปรฯสุดพิเศษ ซื้อแบบกระปุกแพ็คคู่ วันนี้ ราคาเพียง 350 บาท จากปกติ 400 บาท

–          ตั้งแต่วันที่ 12-16 ก.พ. นี้เท่านั้น มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ LAZADA SHOPEE JD CENTRAL และ LINE OA: @DramaQueenChilli

WFH อยู่บ้านแซ่บง่ายๆ สั่งได้เลย

ช็อปเลย สั่งก่อน แซ่บก่อน เผ็ดร้อน…ไม่ตกเทรนด์ เพียงแอดไลน์ @dramaqueenchilli หรือสั่งง่ายๆ ผ่านลิงค์นี้

LAZADA : bit.ly/3hMxXBH

SHOPEE : bit.ly/38kv1cp

JD CENTRAL : bit.ly/3pTyx3l

Line OA : bit.ly/2wqrmG8