มีนัดกันทุกวันพุธ รายการ “นู๋เปาวลีมี 300” ครั้งนี้นักร้องสาวลูกทุ่งเงินล้าน “เปาวลี พรพิมล” พลิกมาสวมบทพิธีกรสายลุย พาไปเที่ยวทุกซอกทุกมุมของ “พาหุรัด” พร้อมภารกิจท้าทายความสามารถตัวเอง กับการเลือกซื้อผ้า มาตัดชุดใส่เอง ตามโจทย์ที่กำหนดไว้ให้ โดยมีเสื้อ 1 ตัว และกางเกงลายดอกอีก 1 ตัว ให้ได้ภายในเงิน 300 บาท…กับตอน “ซื้อผ้าตัดชุด บุกพาหุรัด” ในวันพุธที่ 4 มีนาคม 2561 ทาง LINE TV ที่เดียวเท่านั้น!!

พาหุรัดทำไมมันกว้างขวางเช่นนี้

ซึ่งพอได้รับโจทย์แล้ว “เปาวลี” ออกอาการตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มา “พาหุรัด” เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิต งานนี้ไม่รอช้ารีบเดินหาตามร้านผ้าทันที โดยตั้งเป้าไปที่เสื้อก่อน ซึ่งมีผ้าหลากลายแบบให้เลือกมากมายตลอด 2 ข้างทาง ระหว่างที่เลือกผ้าอยู่ดีๆ ก็มีแม่ค้าใจดี ชวนให้เข้าไปลองชุดไทย พอเห็นว่าใส่ได้พอดีตัว บวกกับลีลาอ้อนน่ารักแบบตะมุตะมิ ร้องเพลงให้แม่ค้าฟัง แม่ค้าก็ใจดียกชุดไทย ให้ใส่กลับบ้านไปเลยอีกด้วย “เปาวลี” เลยมาในชุดสาวไทยย้อนยุคสีชมพูสดใส จนเกือบลืมภารกิจซื้อผ้าไปเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากจะต้องซื้อผ้า ทั้งเสื้อและกางเกงให้ได้ตามรูปจากโจทย์ที่ทีมงานกำหนด จะต้องเตรียมเสียค่าตัดให้เป็นชุดอีกด้วย “เปาวลี” จะทำทันเวลา และงบที่ตั้งไว้จะพอหรือเปล่า หรือจะทำได้อย่างสบาย เหลือเงินกลับบ้าน ห้ามพลาด!!

ภารกิจนี้นู๋จะผ่านมันไปให้ได้

“เปาวลี” เล่าว่า “นี่เป็นครั้งแรกเลยค่ะ เพราะไม่เคยมาเดินเที่ยวพาหุรัดจริงๆ แต่เคยได้ยินว่าเป็นที่ขายผ้าทุกชนิด ใครอยากได้ผ้าก็ต้องมาเลือกที่นี่ เมื่อก่อนก็เคยมีโอกาสได้เย็บจักรบ้างเหมือนกัน เคยเย็บกระเป๋า แต่จะเป็นคุณแม่ที่ถนัดมากกว่า เพราะคุณแม่จะเย็บชุดนักร้องเอง ตกแต่งด้วย หนูก็เข้าไปช่วยบ้าง แต่ก็ไม่ได้ออกมาสวยเท่าไหร่ (หัวเราะ) แต่ก็พยายามช่วยแม่ไปเป็นลูกมือแม่ค่ะ”

มันใช่แล้วใช่ไหม หาผ้ามาทั้งวัน
มี300บาทแล้วนู๋จะตัดชุดนี้ได้ไง
ลดให้นู๋หน่อย 5 บาทก็ยังดีนะจ๊ะ
สีผ้าเหมือนแบบจะตายไม่เห็นหรอ

มาตามชมวิธีเลือกผ้าสไตล์ “เปาวลี” นำมาตัดชุดใส่ได้จริง จะออกมาเป็นอย่างไร แล้วจะมีใครใจดีมาช่วยหรือไม่นั้น เพราะนู๋เปาต้องตัดชุดให้ได้ตามที่ได้รับโจทย์มา ในรายการ “นู๋เปาวลีมี 300” ทาง LINE TV ที่เดียวเท่านั้น ทุกวันพุธ 4 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป แล้วทุกคนจะรู้จักตัวตนที่แท้จริง คุณจะหลงรักในเสน่ห์ของ “เปาวลี” แบบที่ไม่เคยมีใครเคยเห็นมาก่อน

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ