ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) เตรียมเปิดความสนุก ส่งความสุขให้ทุกบ้าน ด้วยหนังดังจากโปรแกรม“แฮปปี้ แฟมิลี่ ไทม์ (Happy Family Time)” ภาพยนตร์คุณภาพดูได้ทั้งครอบครัว  และในช่วงเวลาของเดือนแห่งความรัก วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 15.00 น  ถือโอกาสชวนท่องเมือง “คามาคุระ” เมืองโบราณของประเทศญี่ปุ่น ผ่านหนังดังเรื่อง “มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย (DestinyThe Tale of Kamakura)”  หนังดีแนวแฟนตาซี-ดราม่า-โรแมนติก ผลงานของ ผู้กำกับฯ “ทาคาชิ ยามาซากิ” ที่เคยเรียกน้ำตาคนดูมาแล้วจากเรื่อง Stand by Me Doraemon และ Always Sunset on Third Street ทั้ง ภาค  มารับหน้าที่สร้างสรรค์งานภาพยนตร์คุณภาพ โดยได้สามนักแสดงแถวหน้า มาซาโตะ ซากาอิ (จาก Golden Slumber), มิตซึกิ ทาคาฮาตะ (จาก Botanical Books) และ ชินอิจิ สุสุมิ (จาก Always Sunset on Third Street

 

             “มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย” (DestinyThe Tale of Kamakuraดัดแปลงจากการ์ตูนของ อ.เรียวเฮ ไซงังเรื่องราวของการผจญภัยสุดมหัศจรรย์ ในดินแดนหลังความตายของ  “มาซาคาซึ อิชชิกิ”  นักเขียนนิยายแนวลึกลับแห่งเมืองคามาคุระ ที่ได้แต่งงานกับ “อากิโกะ นากามุระ” หญิงสาวที่มีอายุห่างกันนับสิบปี  หลังจากที่เธอย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านเกิดของสามี เมืองที่แวดล้อมไปด้วย วิญญาณภูติผี ปีศาจ และสิ่งมีชีวิตในตำนานพื้นบ้าน อาศัยรวมอยู่กับมนุษย์ธรรมดาๆ ทำให้ชีวิตประจำวันของเธอต้องพบกับความประหลาดใจ  แล้วโชคชะตาก็ทำให้ทั้งสองคนต้องพลัดพรากจากกัน เมื่อแผนชั่วร้ายของปีศาจ “เทนโทกิ” ที่ทำให้วิญญาณของ “อากิโกะ” หลุดออกจากร่าง  ด้วยความรักอันยิ่งใหญ่ “มาซาคาซึ” จึงตัดสินใจเดินทางเข้าไปยังโลกแห่งความตายเพื่อตามหาคนรัก  แม้ว่าในดินแดนแห่งนั้น จะยังไม่เคยมีมนุษย์คนไหนกลับออกมาได้ก็ตาม   

พลังแห่งความรักจะสามารถฝืนชะตาของทั้งคู่ได้หรือไม่ พบกับภาพยนตร์ครบรสทุกเรื่องราว และเต็มเปี่ยมไปด้วยการผจญภัย และอบอวลไปด้วยคุณค่าทางใจ  เรื่อง “มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย (DestinyThe Tale of Kamakura)”จาก โปรแกรม “Happy Family Time”  ในวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไปทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ