แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์”  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN  เจ้าแม่คอนเทนต์เบอร์ ของอาเซียน เป็นผู้นำเข้าและส่งออกลิขสิทธิ์คอนเทนต์จากทั่วโลกผ่านทุกแพลตฟอร์มทุกช่องทั้งในไทยและต่างประเทศ รุกเกมเดินหน้าจัดหนักขนทัพสารคดี รายการข่าว และซีรีส์ภารตะพันล้าน  ซีรีส์ฟิลิปปินส์รักกระชากใจ รวมถึงซีรีส์จีนสุดฮิต ป้อนลงจอทีวีไทยครอบคลุมเกือบทุกช่อง อาทิ ช่อง 3, ช่อง 8, ช่อง 9, ช่อง GMM25, ช่อง PPTV และอมรินทร์ทีวี จนติดกระแสลมบน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปังตั้งแต่ต้นปี ยอดขาย เดือนแรกคาดว่าหลายร้อยล้าน ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่าเธอคือ เจ้าแม่สื่อที่ทรงอิทธิพลอย่างแท้จริง!!

ช่อง 3 ส่งสารคดี “ประสบการณ์โลก”  ชวนคุณมาเปิดประสบการณ์ใหม่บนโลกใบเดิม คัดสรรประสบการณ์จากทั่วทุกมุมโลก ให้ได้ร่วมค้นหาความมหัศจรรย์ของธรรมชาติและสัตว์โลกไปด้วยกัน มีระบบการรับชมสำหรับทุกคน รวมถึงผู้ชมที่มีความบกพร่องทางการได้ยินหรือมองเห็น ออกอากาศทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 02.03-03.03 น.

ช่อง 8 เสนอ ซีรีส์อินเดีย เรื่องรวด ได้แก่ (1) สิตารา เสน่หายาพิษ ซีรีส์แนวแฟนตาซี เวทมนต์ ที่ชวนพิสูจน์พร้อมกันผ่านหน้าจอว่า ความดี จะสามารถเอาชนะพลังมืดได้หรือไม่ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.25 น. (2) กรรณะ สุริยบุตร ซีรีส์มหาภารตะ กรรณะหนึ่งในตัวละครหลัก โดดเด่นเรื่องฝีมือการต่อสู้ กับเรื่องราวการออกเดินทางผจญภัยต่อสู้ไปทั่วทุกมุมโลก ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.30 น. (3) แผนรักลวงใจ เรื่องราวของหญิงสาวธรรมดาที่กำลังจะกลายมาเป็นภรรยาของหนุ่มนักธุรกิจ รวย ครบเครื่อง ชวนให้ลุ้นตลอดทั้งเรื่อง แทรกความตลกและความน่ารักของพระนาง ซีรีส์ยอดนิยมที่ทำให้คุณต้องยิ้ม ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.20 น.

ช่อง GMM25 ซีรีส์อินเดียเรื่อง ศนิ ปาฏิหาริย์เทพพระเสาร์ เรื่องราวอิงตำนานของพระเสาร์ จ้าวแห่งความยุติธรรม และเป็นดาวเคราะห์ที่มีพลังมหาศาลที่สุดในกลุ่มดาวนพเคราะห์ ต้องคอยรักษาสมดุลของความดีและความชั่วของระบบสุริยะจักรวาล ด้วยการลงโทษโดยให้บทเรียนผู้ที่กระทำชั่ว ติดตามชมได้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.30-08.30 น.

 

ช่อง 9 MCOT HD ออกอากาศด้วยกัน เรื่องคือ (1) คืนปล่อยผี ซีรีส์อินเดียตอนสั้นแนวสยองขวัญ ที่นำเสนอเรื่องราว ความอาถรรพ์ ของสิ่งมีชีวิตลี้ลับ เรื่องเล่าขานตำนานต่าง ๆ ที่มีเค้าโครงเรื่องจากเหตุการณ์ในชีวิตจริง ของคนท้องถิ่น อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อคนส่วนหนึ่งบูชาเทพเจ้า แต่คนอีกกลุ่มกลับบูชา ภูติผี วิญญาณ ร่วมหาคำตอบได้ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00-00.00 น.

 (2) แดนสนธยา ธงพญาอินทรี ซีรีส์จีนเรื่องราวขององค์รัชทายาท เขาเกิดมาพร้อมคำทำนายที่ว่าจะทำให้คนข้างกายต้องมีอันเป็นไป ซีรีส์แฟนตาซีกึ่งประวัติศาสตร์ ครบรส ทั้งการต่อสู้ มิตรภาพและความรัก รับชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.00 น.

ช่อง PPTV HD 36  ซีรีส์อินเดียเรื่อง มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก ตำนานมหาภารตะ จากมหาเทพสตรีผู้เปี่ยมเมตตา สู่ความโหดร้ายดุดัน!! ซีรีส์เรื่องนี้เน้นที่พลังความสามารถของผู้หญิงเป็นผู้พิทักษ์ ไม่ต้องพึ่งเพศตรงข้าม เนื้อหาสอดแทรกข้อคิด พร้อมเอฟเฟก ซีจี อลังการ ติดตามชมซีรีส์ มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.45-11.00 น.

 

และ ช่อง อมรินทร์ทีวี 34 รายการข่าว JKN-CNBC Around the World นำเสนอประเด็นข่าวเรื่องราวเด่น จากทั่วทุกมุมโลกในรอบสัปดาห์มาเล่าสู่กันฟังในรูปแบบสบายๆ ผ่อนคลายในช่วงวันหยุด สุดสัปดาห์ กรองข่าวสำคัญ ๆ เพื่อให้คุณไม่พลาดจากข่าวที่อยู่รอบตัวคุณ ดำเนินรายการโดย คุณแอ้ม สโรชา พรอุดมศักดิ์ ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 05.30-06.00 น. และรีรันเวลา 23.30-24.00 น.

นอกจากนี้ JKN ยังจัดเต็ม คอนเทนต์แน่น ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีที่ LineTV  ให้ ชมฟรี!! ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ภารตะพันล้านอย่าง นาคินมหาภารตะจันตระกานตาอารามบห์มหารานีอิทธิฤทธิ์เทพนาคา รวมถึงซีรีส์ฟิลิปปินส์ รักกระชากใจ อย่างตราบฟ้าสัญญาใจบันทึกรักจากดวงดาวศึกล้างเผ่าพันธ์ พระจันทร์สีเลือดลิขิตรักจากฟากฟ้าหยุดหัวใจไว้ที่เธอกระสุนวุ่นรักวิมานสตรอเบอรี่ และอีกมากมายให้ชมกันอย่างจุใจ

แรงไม่หยุดอย่างนี้  แว่วว่า 3 เดือนแรกยอดขายทะลุหลายล้าน  คาดว่าน่าจะมากกว่าปีที่แล้ว เพราะด้วยคอนเทนต์คุณภาพที่ปรากฎในเกือบทุกช่องทีวีดิจิตอล เป็นสิ่งยืนยันได้ว่า แอน JKN คือเจ้าแม่สื่อตัวจริง!!….