ยังคงเป็นปริศนาชวนค้นหากันจนถึงโค้งสุดท้ายของซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death”      ซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกที่พลิกวงการซีรีส์วายไทยจากโปรเจกต์ WeTV ORIGINALS ควบคุมการผลิตโดย WeTV โดยมี ทีวี ธันเดอร์ รับหน้าที่ดำเนินการผลิต เมื่อในตอนล่าสุดตำรวจสุดหล่อผู้อยู่ข้างความถูกต้องอย่างสารวัตรเอ็ม รับบทโดย เกรทสพล ถูกยิงจนอาการโคม่า 

            เรื่องราวดำเนินมาจนถึงโค้งสุดท้ายอย่างเข้นข้น ถึงแม้ว่าซีรีส์จะใกล้บทสรุปแล้วแต่แฟนๆ ก็ยังเดากันไม่ถูกว่าใครกันแน่ที่ฆ่าเจนจิรา และในตอนล่าสุดเห็นทีว่าตำรวจน้ำดีผู้ผดุงความยุติธรรมอย่างสารวัตรเอ็ม (เกรทสพล)  กลับถูกลูกน้องคนสนิทหักหลังและจงใจฆ่าปิดปาก เหตุเพราะไม่ได้มีอุดมการณ์เดียวกัน และดันไปรู้เรื่องราวด้านมืดที่ตำรวจอีกฝ่ายปกปิดไว้ สารวัตรเอ็มถูกยิงอาการโคม่าจนหมอโอ๊ต (เอ็มดีณัฐพงษ์ถึงกับต้องแจ้งข่าวว่า ถึงฟื้นก็อาจจะต้องพิการได้” ทำเอาคนดูรู้สึกสะเทือนใจหนักมากที่ตำรวจดีผู้อยู่ข้างความถูกต้องจะต้องพบกับจุดจบเช่นนี้ จนออกอาการดราม่ากันทั่วทวิตภพ

            ตามลุ้นบทสรุปของเรื่องได้ในซีรีส์พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death ดูฟรีแบบถูกลิขสิทธิ์           ได้ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ