ตัวอย่างซับไทยhttps://youtu.be/ulYTkwvNb6c

 

เข้มข้นเข้ามาทุกที สำหรับตัวเต็งรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีรางวัลทั่วโลกของปีนี้ สำหรับภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง MINARI” ที่เดินหน้าแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ก่อนมุ่งสู่เวทีรางวัลออสการ์ การันตีด้วยคะแนนวิจารณ์จากเว็บไซต์ระดับโลกอย่าง Rotten Tomatoes สูงถึง 97% และยังเข้าชิง รางวัลใหญ่บนเวที SAG AWARDS, 8 รางวัลจากนักวิจารณ์วอชิงตันและรางวัลภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมบนเวทีลูกโลกทองคำ

            ล่าสุดกับการปล่อยตัวอย่างซับไทยครั้งแรก ที่เล่าถึงเรื่องราวของครอบครัวเกาหลีครอบครัวหนึ่ง ที่หอบเอาความหวังจะตั้งต้นชีวิตใหม่บนแผ่นดินอเมริกาในยุคช่วง 80 พวกเขาเริ่มต้นจากการเป็นชาวสวนชาวไร่บนดินแดนที่ไม่คุ้นเคย พร้อมกับต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้คนและสภาพแวดล้อมที่แตกต่างจากเกาหลีโดยสิ้นเชิง เหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาต้องพบกับบททดสอบของการไขว่คว้าความฝันกับการทบทวนรกรากของตนเองไปพร้อม ๆ กัน

ภาพยนตร์ได้นักแสดงคุณภาพอย่าง สตีเฟน ยอน จากซีรีส์ Walking Dead, Burning และ OKJA ร่วมด้วยนักแสดงยอดฝีมือ เจ้าของรางวัลอย่าง ยูนยอจอง จาก The Housemaid และ The Taste of Money และ ฮันเยริ นักแสดงชี่อดังเจ้าของผลงานซีรีส์อย่าง Hello, My Twenties! (Age of Youth), Love Guide for Dumpees และ As One

หากคุณคือคอหนังตัวจริง นี่คือหนึ่งในภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่ไม่สามารถพลาดชมได้ด้วยประการทั้งปวง MINARI ทั่วทั้งโลกเทใจให้แล้ว คุณล่ะพร้อมหรือยัง? 18 มีนาคมนี้ ปักหมุดชมพร้อมกัน ในโรงภาพยนตร์

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ