บริษัท ทวิน เฟลม จำกัด พร้อมเดินหน้าลุยธุรกิจบันเทิงปี 2564 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Twin Flame “Make it better”แถลงข่าวเปิดตัวละครทวินเฟลม 4 เรื่อง แด่คุณพ่อด้วยแข้งขวา , ปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง , ผีกะ , ไอ้ข้าวแกง พร้อมเปิดตัวทีมผู้กำกับและเหล่านักแสดงคุณภาพ ณ บริษัท ทวิน เฟลม จำกัด (สำนักงานใหญ่) ย่านสุขาภิบาล 

โดย ยิ่งลักษณ์ วัชรพล หรือ คุณยุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทวิน เฟลม จำกัด มีความมุ่งมั่นอยากยกระดับวงการบันเทิง ละคร ซีรีส์ไทยให้มีมาตรฐานสูงขึ้น ทั้งในด้านการผลิตที่พร้อมไปด้วยอุปกรณ์การถ่ายทำที่ทันสมัย และด้านนักแสดงโดยเปิดโอกาสให้กับนักแสดงหน้าใหม่ที่รักและชอบในเส้นทางนี้ได้มีโอกาสเข้าสู่วงการ รวมทั้งทีมงานฝ่ายผลิตที่มีศักยภาพได้มีผลงานสู่สายตามหาชนชาวไทยผ่านช่องไทยรัฐทีวี และผู้ชมในระดับสากลผ่าน Platform ต่างๆ ซึ่งผลงานที่ผ่านมาคือละครเรื่อง “ไผ่แดง” กำกับการแสดงโดย รงค์ ณรงค์ ศิริสารสุนทร หรือ รงค์ หิน เหล็ก ไฟ Exsecutive Producer และเป็นบทละครดัดแปลงจากบทประพันธ์ นวนิยายชื่อดังของ หม่อมราชวงศ์ คึกฤทธิ์ ปราโมช ออกอากาศเมื่อปี 2562 นำแสดงโดย ตูน ปพนวรรธน์ เกียรติพันธ์ ฉินโฉม ทับ ภูริภัทร โน๊ต สิพลดนัย ต้า นริชชา , จูน เขมิกา มีเรตติ้งเฉลี่ย 0.4  0.5 เป็นผลงานละครเรื่องแรกของ บริษัท ทวิน เฟลม จำกัด และตลอดปี 2564 นี้ ยังมีละครน่าดูอีก 4 เรื่อง คือ แด่คุณพ่อด้วยแข้งขวา ละครที่เล่าถึงพ่อที่เป็นนักมวยกับลูกสาวที่มีความฝันอยากเป็นนักเต้น เมื่อหนี้สินที่พ่อก่อเอาไว้เป็นภาระอันหนักอึ้งที่ต้องแบกรับ อดีตนักมวยหมดสภาพและลูกสาวจะทำอย่างไร!เริ่มออกอากาศ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์  เริ่ม มีนาคมนี้ ต่อด้วยละครแนวรักคอมเมดี้เรื่อง เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง เรื่องราวความสนุกสนานเมื่อคุณหนูไฮโซที่ได้รับมรดกจากพ่อแต่จำเป็นต้องมาอยู่บ้านทุ่งสวรรค์จึงทำให้ได้เจอกับเกษตรอำเภอหนุ่มไฟแรง ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เริ่ม 28 มีนาคม ต่อด้วยละครที่สอดแทรกเรื่องบาปบุญคุณโทษ ผีกะ เรื่องราวความเชื่อ ความลี้ลับ เกี่ยวกับผีกะที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เริ่ม 12 มิถุนายน และละครเรื่อง ไอ้ข้าวแกง เรื่องราวของหนุ่มนักดนตรีที่มีพรสวรรค์แต่มีความจนเป็นอุปสรรคที่ต้องเด ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เริ่ม 21สิงหาคมนี้ ซึ่งเหล่านักแสดงหน้าใหม่จะได้พิสูจน์ความสามารถ เตรียมออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวี นอกจากคนดูจะได้รับความบันเทิงแล้ว ยังสอดแทรกสาระแนวคิดให้กับสังคมอีกด้วย รอติดตามผลงานกันได้เร็วๆนี้

รงค์ ณรงค์ ศิริสารสุนทร ตำแหน่ง Exsecutive Producer กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ของละครทวินเฟลมที่จะลงจอในปีนี้ว่า 

“ละครของบริษัทเราไม่ได้เน้นเนื้อหาแต่ละครเราแฝงไปด้วยความสนุก ความน่าติดตาม ผิดชอบชั่วดีแยกแยะง่าย สนุกและได้ข้อคิดที่ดี อันนี้เป็นคอนเซ็ปต์ของเราเลย เพราะละครเป็นสิ่งชี้นำสังคมได้ ถ้านักแสดงดี ละครดี คนก็จะเลียนแบบ ส่วนการคาดหวังเรทติ้งนั้น ผมยกตัวอย่างตอนทำวง หิน เหล็ก ไฟ ผมทำจากความชอบก่อน ส่วนความสำเร็จจะตามมายังไงนั่นเป็นเรื่องที่ต้องไปพิสูจน์กัน อยากฝากนักแสดงหน้าใหม่ด้วยครับเพราะพวกเขาเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในการแสดง ช่วยสนับสนุนพวกเขาด้วยครับ”

ในงานแถลงข่าว ผู้บริหารได้ขึ้นแถลงถึงวิสัยทัศน์และทิศทางการสร้างสรรค์ผลงานละครปี 2564 ยังมีทัพนักแสดงนำโดย นีฟ รัฐนันท์ สุขอุบล ,  ตู้ ดิเรกรัฐ อมาตยกุล , สามารถ ทิพย์ท่าไม้ , พริม แบคเคคอร์ส เกษมสันต์ จากละคร แด่คุณพ่อด้วยเเข้งขวา มายด์ วรัทยา ว่องชยาภรณ์ , โน๊ต สิพลดนัย สะราคำ , รถบัส ภคพล จากละคร เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง มิลค์ สุรีมาศ หฤทัยบริรักษ์ , จ๊ะโอ๋ พรหมภัสสร เจียมสกุลศักดิ์ , เอ็ม ณัฐพล เทียนมั่น , ไปป์ ภาคียะ โพธิ์เงิน , บอย เกียรติพันธ์ ฉิมโฉม จากละคร ผีกะ นีฟ รัฐนันท์ สุขอุบล , มาร์ค คณัสนันท์ นักตะเฆ่ ,วินเซนต์ พัชสรัฐ ไมอ๊อคชิ จากละคร ไอ้ข้าวแกง นักแสดงในสังกัดทวินเฟลม โน๊ต สิพลนัย สะราคำ , บอม ธีรธัม จันทร์อ่ำ , มิลค์ สุรีมาศ หฤทัยบริรักษ์ , เอ็ม ณัฐพล เทียนมั่นและต่อด้วยทีมนักแสดงและผู้กำกับจากละคร ก่อนพู่กันจะบาน ที่กำลังเตรียมจะถ่ายทำในปีนี้ได้ ขึ้นเวทีพูดคุยและถ่ายภาพบนเวทีร่วมกันอีกด้วย