เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียง เมื่อสวนสนุกหฤโหดต้อนรับคนใจกล้าเข้ามาเอาตัวให้รอด กับภาพยนตร์แอคชั่น ระทึกขวัญ สุดแหวกที่จะมากระตุ้นอะดรีนาลีนของคุณให้พุ่งอย่างต่อเนื่องใน  “ Willy’s Wonderland หุ่นนรก vs ภารโรงคลั่ง ” ซึ่งปล่อยใบปิดไทยแบบล่าสุด เผยโฉมหน้าชายตายยาก นิโคลัส เคจ นักแสดงสุดเก๋าดีกรีออสการ์ ที่ฝากฝีมือมาแล้วกับภาพยนตร์หลากหลายแนว และเป็นที่ยอมรับในฝีมือของผู้ชมมายาวนาน

โดยครั้งนี้เขากลับมาท้าทายการแสดงอีกขั้น  พร้อมฉากสุดระห่ำที่จะทำให้แฟนๆ สายฮาร์ดคอร์ต้องสะใจเมื่อต้องรับบทชายหนุ่มปริศนาผู้เงียบขรึม ที่จับผลัดจับผลูได้งานภารโรงในสวนสนุก แต่กลับเกิดเหตุการณ์สะพรึงจู่โจมเขาแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อสถานที่แห่งนี้กลับขังเขาให้อยู่กับเหล่าหุ่นนรกจอมโหดทั้ง 8 ไม่ว่าจะเป็น อัศวินจอมชำแหละ ,นกกระจอกเทศวิปริต , กอริลล่าซาตาน , จระเข้จอมเขมือบ ฯลฯ ที่มีสกิลการฆ่าแบบไม่ยั้ง และซ่อนตัวพร้อมกับดักเอาชีวิตใครก็ตามที่หลงเข้ามาในสวนสนุกแห่งนี้ ทางเดียวที่จะรอดคือต้องคลั่งยิ่งกว่าพวกมัน

“ การรับบทใน Willy’s Wonderland ผมสนุกกับมันมาก บทภารโรงในเรื่องนี้ไม่เหมือนบทไหนๆที่เคยเล่นมาก่อน หนุ่มใหญ่เคราเฟิ้ม เงียบขรึม สื่อสารผ่านสีหน้า ดวงตา สิ่งที่เขาทำคือต้องทำความสะอาด และห้ำหั่นกับบรรดาหุ่นสุดโหดในสวนสนุกแห่งนี้ ผมไม่เคยเข้าฉากกับหุ่นนกกระจอกเทศ จระเข้ เต่า มันไม่ง่ายเลย เขาอาจเป็นพวกโรคจิตหรือมีความหลังโหดร้ายมาก่อน และมันเป็นความท้าทายที่ดึงดูดผม” นิโคลัส เคจกล่าว

พบคู่ปรับแห่งความมันส์ ที่บ้าคลั่งไม่แพ้กันระหว่าง  หุ่นนรก vs ภารโรงคลั่ง ชวนทุกคนมาร่วมพิสูจน์ความคลั่งนี้พร้อมกันใครมันส์กว่ารอด  “Willy’s Wonderland ”  25 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

Willy’s Wonderland หุ่นนรก VS ภารโรงคลั่ง – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ] https://youtu.be/_Omnz5Z0Eog

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ