นอกจากบทบาทการพากย์เสียงตัวละครครั้งแรกของ อิ้งค์ วรันธร เป็น เสี่ยวเฮย ใน “เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์” แล้ว เธอยังร้องเพลงใหม่ล่าสุด หยุดที่เธอ” เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้อีกด้วย สามารถฟังก่อนใครได้แล้ววันนี้ และรับชมวิดีโอเบื้องหลังได้ทางช่องยูทูบ T&B Media Global!

 

ที่ผ่านมาผลงานส่วนใหญ่จากอัลบั้มของนักร้องอย่าง อิ้งค์ วรันธร มักเป็นดนตรีแนว ซินท์ป๊อป มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรัก และความสัมพันธ์ โดยเฉพาะเอกลักษณ์ในการมูฟออนเป็นวงกลม หรือพูดถึงมุมมองความรักที่เข้าถึงได้ไม่ยาก ทำให้เพลงของเธอนั้นเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของคนมากมาย ในครั้งนี้ผลงานเพลงประกอบ “The Legend of Hei” เป็นเพลงแนวบัลลาด (balladคลาสสิค ต้องใช้พลังในการร้องเป็นอย่างมากเพราะมีแค่ดนตรีคลอเบาๆ เท่านั้น ซึ่งอิ้งค์เล่าในบทสัมภาษณ์กับทีมงานว่า นี่เป็นโอกาสในการฟื้นฟูความรู้ และฝึกฝนทักษะการร้องเพลงคลาสสิคของเธอจากสมัยเรียนเอก voice และเพลง หยุดที่เธอ” ก็เป็นการใช้น้ำเสียงแสดงอารมณ์และสื่อความหมายอย่างแท้จริง นอกจากนี้เนื้อหาของเพลงฉบับแปลไทย ยังมีความหมายลึกซึ้งกินใจ เกี่ยวกับชีวิต การเดินทาง การตามหาบ้านใหม่ และการเติบโตเป็นผู้ใหญ่อีกด้วย ที่สำคัญคือได้ร่วมมือกับศิลปินคุณภาพอย่าง คุณไก่ ไกวัล กุลวัฒโนทัย มาช่วยเรียบเรียงคำร้อง และคุณพล คชภัค ผลธนโชติ จากค่ายเพลงป๊อปวัยรุ่น บ็อกซ์ มิวสิค มาเป็นโปรดิวเซอร์ควบคุมการผลิตให้ โดยยังคงใช้ทำนองเดิมจากต้นฉบับภาษาจีนของ Keyan Cui และ Xin Qi จากประเทศจีน หยุดที่เธอ” นับเป็นผลงานที่แฟนๆ ของทั้งอิ้งค์ วรันธร และภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง The Legend of Hei” ไม่ควรพลาด 

 

การเดินทางอันแสนโดดเดี่ยวกำลังจะสิ้นสุดลง…เตรียมพบกับ “เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์” ผจญภัยไปกับ เสี่ยวเฮย ภูตแมวน้อย เพื่อค้นหา “บ้าน” ที่แท้จริง กับมิตรภาพที่พบเจอ ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2564 เป็นต้นไปในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป และเอสเอฟ ซีเนม่าทั่วประเทศ เริ่มฟัง หยุดที่เธอ” เพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่นใหม่ล่าสุด ร้องโดย อิ้งค์ วรันธร พร้อมรับชมวิดีโอเบื้องหลังได้แล้ววันนี้ทางช่องยูทูบ T&B Media Global 

 

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์เรื่อง เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์ (The Legend of Heiและผลงานใหม่อื่นๆ ที่น่าจับตามองของบริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทางเว็บไซต์ Facebook Instagram: @tandbmediaglobal หรือ Twitter: @TandBMedia #LegendOfHeiTH  #เฮยภูตแมวมหัศจรรย์ #LegendOfHei  #TandBHomeofHappy  #HomeofHappy #หยุดที่เธอ 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ