ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์กับโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  ด้วยภาพยนตร์เรื่อง “กระชากแผนลับดับมหาอำนาจ” (The Manchurian Candidateหนังดังขึ้นหิ้ง ว่าด้วยเรื่องทฤษฎีสมคบคิด จากการแสดงจิตวิทยาหลอกล่อผู้ชมขั้นสุดนักแสดงระดับรางวัลออสการ์อย่าง “เดนเซล วอชิงตัน” ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย อาทิ “ลีฟ ชรีเบอร์ เมอริล สตรีพ เจฟฟรีย์ ไรท์ และ แอนโธนี่ แม็คกี้” ไล่ล่ากระชากความจริง ผ่านบรรยากาศการเลือกตั้งแห่งสหรัฐอเมริกา

“กระชากแผนลับดับมหาอำนาจ (The Manchurian Candidate)” เรื่องราวของผู้กอง “เบ็น มาร์โค” นายทหารที่ได้รับการช่วยเหลือจาก “เรย์มอน ชอว์” ลูกทีม และรอดชีวิตจากสงครามอ่าวเปอร์เซีย หลังจากนั้นเส้นทางชีวิตของทั้งคู่ต่าง เปลี่ยนไป  “เรย์มอน” กลายเป็นวีรบุรุษ และผันตัวเองจากการรับใช้ชาติ ลงสมัครเลือกตั้งและก้าวสู่ตำแหน่งรองประธานาธิบดี ในขณะที่ “เบ็น” ระหว่างพักฟื้น เกิดอาการเห็นภาพหลอน เมื่อครั้งที่ทำสงครามสู้รบอยู่ที่อ่าวเปอร์เซีย และพบว่าอาการแทรกซ้อนที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นผลพวงจากการออกรบสงคราม แต่เมื่อยิ่งสืบเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีอันตรายรายรอบล้อม ตัวเขามากขึ้น และอาจจะเข้าใกล้ความจริงที่ว่า นี่อาจจะเป็นกลศึกในการบุกยึดทำเนียบขาวที่แนบเนียนที่สุด ในประวัติศาสตร์สหรัฐฯ

 

พบที่สุดของความตื่นเต้น ของการตามล่าหาความจริง  ไปกับนักแสดงชื่อดัง “เดนเซล วอชิงตัน” ในภาพยนตร์เรื่อง “กระชากแผนลับดับมหาอำนาจ” (The Manchurian Candidateจากโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster)  วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.20 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ