ถ้าไม่ ห้าว” อย่ากลับมา ถ้าไม่ เป้ง” อย่าไปต่อ แต่สำหรับ เป้ นฤบดี และ เปิ้ล นาคร บอกเลยว่ากลับมาพร้อมเซอร์ไพรส์พอคัมแบ็กที ใครๆ ก็ต้องร้องขอว่า ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” เพราะสองเพื่อนซี้แท็กทีมกันมาในคอนเซ็ปต์สุดฮือฮา NO SCRIPT NO CUT JUST A PLAN แต่โคตร REAL

ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างเต็ม เผยความสนุกของปฏิบัติการ ฮา เหวอ เผลอ กรี๊ด ที่ระดมความมันส์ของทั้ง ขบวนแกง โดยชวนบรรดาไอคอนตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยมาพิสูจน์ความห้าวเป้ง ไม่ว่าจะเป็น น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยากันต์ กันตถาวรแจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ (แจ็ค แฟนฉัน) รวมทั้งแก๊งแรปเปอร์ ยังโอม (YOUNGOHM), “ยังกู (YOUNGGU)ฟิกส์ (FIIXD) และ ไดมอนด์ (DIAMONDMQT)

พูดได้มั้ยอะว่ามันแมสยาก” เมื่อไอดอลน้องใหม่ CGM48 เขาบอกมาแบบนี้ พี่ ๆ ขบวนแกงเลยล็อกเป้าหมายจัดหลักสูตรเสริมสร้างประสบการณ์ (ฮา) แบบไม่มีบท ไม่มีสคริปต์ มีแค่แผนการ (ร้ายๆ!?) โดยที่ไอดอลรู้ตัวอีกทีก็ได้ไปเล่นภาพยนตร์กันซะแล้วบอกเลยว่างานนี้แม้แต่พี่ตัวเป้งเองยังโดนแกง

มัดรวมความสนุกด้วยสามบริษัทผู้เชี่ยวชาญทางด้านการแกง ทั้ง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, i AM (ไอแอม) และ มาดามกัสก้า (MADAME GUS GA) ไปดูตัวอย่างกันด่วน ๆ ไม่งั้นแกงช้าอดฮานะ คอนเฟิร์มวันฉาย 18 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

            ตัวอย่าง “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง”  https://youtu.be/xQ4rb0lh66A

 

                                                       

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ