ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งความสนุกเต็มอิ่มไปกับภาพยนตร์แอคชั่นหลากหลายรสชาติกับ หนังมันส์วันศุกร์ Action Friday ” ตลอดเดือนมีนาคมนี้พบกับผลงานมาสเตอร์พีซของ เดี่ยว ชูพงษ์ ช่างปรุง” ที่ผันตัวเองจากสตั๊นท์แมนสู่การเป็นสุดยอดแอคชั่นสตาร์ของเมืองไทยกับภาพยนตร์แอคชั่นเสี่ยงตาย ท้าลุย กับผู้ก่อการร้ายที่หวังจะยึดครองประเทศ พวกเขาจึงต้องต่อสู้เพื่อบ้านเมืองในภาพยนตร์ เกิดมาลุย ในศุกร์แรกของเดือน วันที่ 5 มีนาคม เวลา 8.30 น. และ 20.45 น. 

ต่อด้วยเรื่องราวความวุ่นวายของบ้านเมืองที่ลุกเป็นไฟ เมื่อมหาโจรครองแผ่นดิน มีเพียงเขาเท่านั้น ที่จะหยุดพวกมันได้ ระห่ำไปกับศิลปะการต่อสู้แบบมวยไทยแบบจัดจ้าน ผลงานการแสดงของ เดี่ยว ชูพงษ์ อีกเรื่องในภาพยนตร์เรื่อง ฅนไฟบิน ในวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม  เวลา 8.30 น. และ 20.45 น. 

 

และในศุกร์ที่ 19 มีนาคม พบกับการต่อสู้ที่ต้องแลกด้วยชีวิต ผลงานการกำกับเรื่องแรกของ จา พนม ที่การันตีความเดือดด้วยรางวัลสุพรรณหงส์ครั้งที่ 18 พร้อมเปิดสังเวียนเลือดล้างเลือดในภาพยนตร์ องค์บาก 2
ตบท้ายหนังมันส์วันศุกร์ ในศุกร์สุดท้ายของเดือนมีนาคม  กับตำนานบทสุดท้ายที่ทุ่มทุนสร้างสูงถึง 500 ล้านบาท เมื่อ จา พนม ปะทะ เดี่ยว ชูพงษ์  กับความมันส์ระดับโหด 10 กระโหลกของสองศัตรูคู่ปรับต้องห่ำหั่นกันอย่างถึงใจ

พร้อมปิดตำนานองค์บากอย่างยิ่งใหญ่ ในภาพยนตร์เรื่อง องค์บาก 3 ห้ามพลาดกับภาพยนตร์บู้เดือดทะลุจอ ที่แฟนสายบู้ไม่ควรพลาด ในวันศุกร์ที่ 26 มีนาคม เวลา 8.30 น. และ 20.45 น. 

 

ห้ามพลาดชมหนังสนุกดูเพลินได้ทุกวัน ดูฟรีทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ