แค่ตัวแม่ขาประจำ พชร์เอิ๊ก นั่งเม้าท์จับโป๊ะดารา ในรายการ “แซ่บ 108” ก็ฮอตสุดเดือดยังไม่พอ แต่วันนี้ช่อง 8 ปรับองศาร้อนเพิ่มขึ้น กับ” แอนนา ทีวีพูล” หนึ่งในพิธีกรตัวแม่สุดแซ่บของทุกวงการทั้งบันเทิงไทยและวงการซีรีบริตี้รวมถึงเรื่องเด็ดดราม่าทุกกระแส เข้ามาอีก คน งานนี้รับรองเรื่องร้อนๆ เผ็ดๆ แซ่บๆ ของวงการบันเทิงจะต้องเดือดทะลุปรอทแตก เริ่มร้อนกันแล้วกับรายการ “แซ่บ 108” ทุกวันจันทร์ศุกร์ ทะลุองศาร้อนกับแอนนา พิธีกรคนใหม่ เวลา 10.20 น. เป็นต้นไป  

แอนนา แซ่บ 108 กล่าวว่า “ ค่ะวันนี้แอนนาก็มาเป็นพิธีกรคนใหม่ให้กับรายการ แซ่บ 108 นะคะ มาวันนี้ก็สนุกมากค่ะ  ทั้งพีพชร์พี่เอิ๊ก จัดเต็มให้เต็มที่เลยค่ะ คือเรื่องการเตรียมตัวเรียกว่าน้อยมาก แต่เตรียมใจค่อนข้างเยอะค่ะ เริ่มตั้งแต่ไปนั่งสมาธิก่อนเลยค่ะ ทั้งสวดมนต์ ดูรายการก่อนหน้าว่าเราจะต้องโดนอะไรบ้าง เป็นรายการที่บอกเลยว่า เผ็ด เปรี้ยว แซ่บ มาก จริงๆ ค่ะ ส่วนแอนนามีเรื่องเม้าในวงการที่ยังไม่ได้เม้าอีกเยอะมากจริง ๆ ค่ะ ทั้งวงการโซเชียล ดารา อินฟลูเอนเชอร์ วงการบันเทิงซิลิบริตี้เอย ต่าง ๆ และทั้งหมดนี้ก็จะถูกถ่ายทอดออกมาแล้วค่ะ จริงๆ มาเป็นพิธีกรร่วมพี่พชร์พี่เอิ๊กก็ไม่กลัวเลยนะคะ เพราะมองว่าทั้งสองคนเป็นกูรูเป็นปรมาจารย์ ถ้าเราอยู่ร่วมกับเค้าได้ เราก็เก่งไปด้วยค่ะ เราเชื่อว่าเราต้องผ่านไปได้อยู่แล้วค่ะ อยากฝากตัวเป็นกำลังใจให้กับแอนนา ในรายการ “แซ่บ 108” กันได้แล้วนะคะ มีนาคม นี้เป็นต้นไปค่ะ เวลา 10.20 น. ทางช่อง กดเลข 27 ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ”

 

ติดตามชมรายการ เรื่องแซ่บๆ ก่อนใคร โดยพิธีกร พชร์เอิ๊กแอนนา ได้ทุกวันจันทร์ศุกร์เวลา 10.20 น. ทางช่อง กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ