จากที่ “กอล์ฟ เบญพล  เชยอรุณ”  ปล่อยเพลงรักสุดอบอุ่นเอาใจคนมีความรัก เพลง “มนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไป” เมื่อเร็วๆ นี้ ล่าสุดมิวสิควีดีโอคลอดแล้ว เป็นมิวสิควีดีโอที่มีทั้งความอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรัก  โดยมี 4 คู่รักดาราดัง ได้แก่ บุษกร – ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ น้องคุน/น้องจุน เทใจ, เจนี่ – นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, วรัทยา นิลคูหา – พุฒิชัย เกษตรสิน และ ธันยา – ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา  มอบคลิปภาพความรักความอบอุ่นให้ใส่ไว้ใน MV นอกจากนั้น  ยังได้สาวดาวtiktokสุดน่ารัก น้องมุก ณปภัช ฐิตะกวิน มาเป็นแดนเซอร์มือสมัครเล่นให้อีกด้วย  ทำให้มิวสิควีดีโอเพลง “มนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไป” ออกมาได้ครบทุกรสรัก ได้ทั้งความหวาน ความน่ารัก และความอบอุ่น  ถึงขนาดที่หนุ่มกอล์ฟที่นอกจากจะเป็นทั้งนักร้องและโปรดิวเซอร์เพลงแล้ว ยังเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ถึงกับโคตรปลื้มยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เล่าให้ฟังว่า

                “เริ่มยังไงดีหล่ะ.. คือmvเพลงนี้บอกตรงๆว่าผมคิดงานไว้เยอะมาก โดยส่วนหนึ่งของงานคือการขอคลิปจากเพื่อนๆน้องๆคู่รักในวงการบันเทิงไปหลายคู่ครับ  ตอนแรกเลยก็ตั้งใจว่าจะขอมาลงในบางส่วนของmvเพลงนี้ ให้คนดูได้เห็นโมเมนต์ความรักที่จะสื่อถึงความเป็นมนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไปของทุกคู่ แต่ว่า…หลังจากที่ได้คลิปความรัก ความน่าเอ็นดู ความอบอุ่นจากทุกๆ ครอบครัวที่ส่งมาให้แล้ว  บอกเลยว่า.. ผมต้องล้มเลิกแพลนที่จะถ่ายทำหลายๆ ส่วนทิ้งไปเลยทันที  คือเออ.. สิ่งที่อยากถ่าย.. มันเทียบเท่าไม่ได้เลยกับความเรียลของคลิปความรักของจริงที่ทุกคู่ส่งมาให้อะครับ  ยิ่งดู ก็ยิ่งยิ้ม.. ยิ่งยิ้ม ก็ยิ่งไม่อยากตัดทิ้ง  นี่ผมเล่าไปก็เขินไปนะครับ เพราะนึกถึงความรักที่เกิดขึ้นในคลิปของแต่ละคู่ที่เห็นอะครับ  บทสรุปก็คือผมขอขอบคุณด้วยหัวใจเลยครับสำหรับทุกคู่รักที่ไว้ใจให้คลิปกับผมได้นำมาใส่ในMVแล้วทำให้ MV เพลง มนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไปดูเป็นความรักที่สมบรูณ์ ขอบคุณทุกคนมากๆ ครับที่ทำให้ MV แบบดิบๆเรียลๆ ด้วยการถ่ายและตัดต่อจากiphone ในเพลง มนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไป ออกมาโคตรดีในความรู้สึกของตัวผมเอง  คือมันดีมากเลยอะ  มันเป็นความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความรักที่เกิดขึ้นจริงๆ จากคลิปที่ทุกคนส่งมาให้  mvเพลงนี้ก็เลยออกมาดีกว่าที่ผมคิดไว้เยอะเลย  ขอบคุณมากๆ นะครับ  ที่มาช่วยสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับคนที่ได้ชม music video เพลงนี้  ได้ร่วมเขิน ร่วมฟิน ร่วมจิกหมอน กันแบบถ้วนหน้าทุกคน  ขอบคุณจากหัวใจเลยครับ  แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่เข้าไปชม music videoเพลงมนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไป ซึ่งรับชมได้แล้วที่ #youtube  #talalatv แล้วช่วยกันแชร์ด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ” กอล์ฟ เบญพล  เชยอรุณ กล่าวด้วยรอยยิ้ม

                นอกจากนั้น  หนุ่มกอล์ฟ ยังจัดกิจกรรมให้แฟน ๆ ส่งคลิปท่าเต้นเพลง “มนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไป”  แบบฟรีสไตล์เข้ามาประกวดชิงเงินรางวัล 3,000บาท โดยส่งไปที่ @golfbenjaphon   หมดเขตการส่งคลิปวันที่ 31 มีนาคม  โดยจะประกาศผลทันในวันที่  1 เมษายน ศกนี้  และชมมิวสิควีดีโอเพลง “มนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไป” ได้แล้วที่ #youtube #talalatv