ถือเป็นปรากฏการณ์สมกับที่คอซีรีส์จีนตั้งตารอมานานกว่า 3 ปีเต็ม! สำหรับ “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ซีรีส์แฟนตาซีย้อนยุคฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องของแดนมังกร ที่ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้ลิขสิทธิ์ในการนำซีรีส์แฟนตาซีย้อนยุคฟอร์มยักษ์ “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ฉบับพากย์ไทยเข้ามาฉายให้ชมแบบถูกลิขสิทธิ์เพียงที่เดียวและที่แรกของเมืองไทย!!! นำแสดงโดยเหล่านักแสดงแม่เหล็กอย่าง หวังต้าลู่”, เซียวจ้าน”, “หลี่ซิ่น และ ซิ่นจื่อเหล่ย ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากคอซีรีส์ที่แห่สมัครเข้าชมแบบไม่ต้องดำน้ำกันอย่างล้นหลาม! ซึ่งความแรงวันแรกที่เปิดให้รับชม แฮชแท็ก #หมาป่าจอมราชันย์ บนทวิตเตอร์พุ่งทยานขึ้นสู่ TOP 10 อย่างรวดเร็ว! แถมกระแสยังไม่หยุดเพียงเท่านั้นเนื่องจากมีผู้ชมเข้าชมซีรีส์ “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ ฉบับพากษ์ไทยในแอปพลิเคชั่น MONOMAX พุ่งสูงถึง 1 ล้านวิวภายใน 1 เดือนอย่างรวดเร็วอีกต่างหาก! โดย คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด หรือ MONOMAX ได้กล่าวถึงความสำเร็จการนำลิขสิทธ์ซีรีส์สุดฮอต “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ ฉบับพากษ์ไทยเข้ามาฉายว่า

โมโนแมกซ์เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการสตรีมมิ่งสัญชาติคนไทย จะเป็นการนำคอนเทนต์หนังและซีรีส์จากต่างประเทศเข้ามาฉาย เราพยายามบุกเกี่ยวกับเรื่องสตรีมมิ่งเต็มที่ตั้งแต่ 2-3 ปีก่อน ซึ่งเราพยายามเรียนรู้และเก็บพฤติกรรมของผู้ที่เข้าชมคอนเทนต์มาตลอด จนทำให้เราก็เชื่อมั่นว่าเราเข้าใจผู้บริโภคและผู้ชมว่าต้องการคอนเทนต์แบบไหน อย่างซีรีส์ The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ หลังจากเปิดตัวออนแอร์ที่ประเทศจีนได้เพียงแค่ 1 เดือน ทางโมโนแมกซ์ก็ได้ลิขสิทธิ์ถูกต้องเข้ามาฉายในประเทศไทยเป็นที่แรกและเพียงที่เดียวเท่านั้น ซึ่งได้รับกระแสความนิยมจากผู้ชมอย่างมากกับยอดผู้ชม ล้านวิวภายในระยะเวลาเพียงแค่ 1 เดือน ด้วยความที่เป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ โปรดักชั่นยิ่งใหญ่ มีกระบวนการผลิตนานถึง 3 ปีกว่าจะออกมาสู่สายตาประชาชน, มีการทุ่มงบถ่ายทำกว่า 150 ล้านบาท, มีนักแสดงนำน่าสนใจไม่ว่าจะเป็น หวังต้าลู่ หรือ เซียวจ้าน ต่างก็เป็นขวัญใจของคอซีรีส์จีนอยู่แล้ว และที่สำคัญทางเรามีพากย์ไทยและบรรยายไทยให้ผู้ชมเข้าถึงอรรถรสของซีรีส์กันอย่างเต็มๆ ชนิดไม่ต้องดูกันแบบดำน้ำอีกต่อไป จึงเป็นเหตุผลง่ายๆ ที่คอซีรีส์จีนตัวยงต้องไม่พลาดกับ The wolf นอกจากนี้โมโนแมกซ์ยังมีซีรีส์จีนฉบับพากย์ไทยอีกหลายเรื่องที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมไม่น้อย อาทิ Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า, Miss Truth นิติเวชสาวยอดนักสืบ, Goodbye My Princess ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา, Legend of the Naga Pearls อภินิหารตำนานมุกนาคี, ฯลฯ ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะได้ชมซีรีส์ออนแอร์พร้อมกันกับที่ประเทศจีนเลยก็ได้ ซึ่งทางโมโนแมกซ์จะยังไม่หยุดที่จะนำหนังและซีรีส์ดีๆ มาให้ผู้ชมได้รับชมกันอีกอย่างแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมความสนุกของซีรีส์จีน “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” เรื่องราวของเด็กชายจากป่าใหญ่ที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยหมาป่าได้ร่วงหล่นมาจากหน้าผาถูก กษัตริย์จูเวิน รับเลี้ยงได้รับตำแหน่งเป็นเจ้าชาย เขาได้เจอและตกหลุมรักลูกสาวขุนนาง หม่าไจซิง แต่มันกลับยุ่งเหยิงเมื่อมีชายหนุ่มอีกคนอย่าง จี๋ชง เข้ามาอยู่ในวังวนความรัก รวมไปถึงเรื่องของการแย่งชิงบัลลังก์อีกด้วย! นำแสดงโดย หวังต้าลู่ (รับบท จูเหยิวเวิ่น)เซียวจ้าน (รับบท จี๋ชง) และ หลี่ซิ่น (รับบท หม่าไจซิง) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me

โทรสอบถามที่ 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ