เรียกว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนสำหรับสาว อร BNK48 – พัศชนันท์ เจียจิรโชติ ที่ขอพลิกบทบาทรับเล่นคาแรกเตอร์สายฮา ในซีรีส์ โรแมนติก คอมเมดี้ “ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY)” ที่เป็นออริจินอล คอนเทนต์ เรื่องแรกในการร่วมมือ ระหว่าง บริษัท บีวี มีเดียแอดส์ จำกัด ผู้ผลิต แอปพลิเคชัน FINFIN Channel (ฟินฟิน แชนแนล) และ บริษัท บีบีทีวี นิว มีเดีย จำกัด ผู้ผลิต แอปพลิเคชัน BUGABOO.TV (บักกาบู ดอท ทีวี) พร้อมได้ โจโจ้ – ทิชากร ภูเขาทอง (Jojo Trasher) มาร่วมกำกับ อีกด้วย รับรองการันตีความสนุก ฮา ให้ผู้ชมอย่างแน่นอน

สำหรับซีรีส์ เรื่องนี้ อร BNK48 – พัศชนันท์ เจียจิรโชติ กล่าวว่า “อร รับบทเป็นนักแสดงสาว ชื่อ ไอน้ำ – ไอรดา ที่มีเป้าหมายในชีวิตวงการบันเทิงตามแบบที่ผู้จัดการส่วนตัวของไอน้ำได้วางไว้ โดยคาแรกเตอร์นี้ จะเป็นคนที่วางตัวให้เพอร์เฟกต์อยู่เสมอในสายตาคนอื่น แต่จะมีเหตุการณ์ ที่เทำให้เราพบเจอกับเรื่องราวสุดอลหม่านวุ่นวาย โดยเรื่องนี้ อร ได้เล่นคอมเมดี้ แบบเต็มที่ซึ่งเป็นเรื่องที่ท้าทาย อร มากอีกหนึ่งเรื่องเลยนะคะ จากบทที่อ่าน อร ต้องทำการบ้านเพิ่มเติมในเรื่องของการแสดงมากขึ้นก่อนเปิดกล้องถ่ายทำ และในช่วงการถ่ายทำซีนแรกๆ พอถึงหน้ากอง พี่โจ้ ผู้กำกับ ให้ อร ได้เล่นตามที่เราดีไซน์มาก่อนแต่พี่โจ้จะมีให้เพิ่มเติมในเรื่องของแอคติ้งท่าทางให้มีความโอเวอร์ของความฮาเข้าไปอีกจนเราสามารถทลายกำแพงในทางการแสดงสำหรับการเล่นคอมเมดี้ไปได้ตามที่ ผู้กำกับอยากให้ออกมาสนุกสนานที่สุด และ อร ก็ยังดีใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงทุกท่านในเรื่องนี้ด้วย พวกเรานักแสดงและทีมงานเต็มที่กับ ซีรีส์เรื่องนี้กันมากๆนะคะ

ยังไงอรขอฝากให้ติดตาม บทบาทของไอน้ำ และ ซีรีส์ ร้านยารักษารัก (Love pharmacy) ด้วยนะคะ สามารถรับชม ได้ ทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน Bagaboo.TV ทุกวันอังคารเวลา 19.30 น. และดูย้อนหลังพร้อมกันเวลา 22:30 น. นะคะ”