สมกับการรอคอยกับตอนจบของซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกที่พลิกวงการซีรีส์วายไทยจากโปรเจกต์ WeTV ORIGINALS ควบคุมการผลิตโดย WeTV โดยมี ทีวี ธันเดอร์ รับหน้าที่ดำเนินการผลิต ที่ผ่านเรื่องราวความดราม่าที่เข้มข้น  ครูแทน (แม็กซ์ณัฐพล) และ หมอบรรณ ตุลย์ภากร ได้ฝ่าฟันอุปสรรคกันมามากมายงานนี้เรียกว่าแฟนคลับปลื้มหนักมากกับตอนจบที่แฮปปี้เอนดิ้งทำเอาฟินกันทั้งประเทศ

            เรื่องราวที่ดูเหมือนจะลงเอยด้วยดีสำหรับความสัมพันธ์ของครูแทน (แม็กซ์ณัฐพล) กับหมอบรรณ (ตุลย์ภากร) หลังเหตุการณ์ต่าง ๆ คลี่คลายลง แต่กลับมีเหตุบางอย่างที่ทำให้หมอบรรณคิดว่าครูแทนจะกลับไปทำธุรกิจสีเทาอีก แต่ปรากฎว่าครูแทนเล่นวางแผนเพื่อสร้างสถานการณ์ในการเซอร์ไพรส์ขอหมอบรรณแต่งงานนั่นเอง งานนี้ทำเอาแฟนคลับเกือบใจหาย แต่ก็ยอมในความน่ารักและเอ็นดูการขอแต่งที่ไม่ธรรมดาของครูแทน

             ความฟินยังไม่หมดเพียงเท่านี้เมื่อชาวโซเชียลแห่พูดถึงฉากปิดจบของเรื่องที่บอกเลยว่าสวยงามมากทั้งความหวานที่ลงตัวของสองคู่จิ้นเคมีแรง ประกอบกับความสวยงามของธรรมชาติและท้องฟ้าที่     เป็นใจ เรียกว่าเป็นฉากจบที่แสนประทับใจจนหลายคนถึงขั้นขอยกให้เป็นซีรีส์และฉากจบในดวงใจ           กันเลยทีเดียว  

            ตามลุ้นบทสรุปของเรื่องได้ในซีรีส์พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death ดูฟรีแบบถูกลิขสิทธิ์           ได้ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath

ดูฟรีครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ ทาง WeTV เท่านั้น 

#MannerofDeath #WeTVoriginal #WeTVth