คอซีรีส์จีนห้ามพลาดเด็ดขาดกับซีรีส์สุดฮอตอีกหนึ่งเรื่องจากแดนมังร Bloody Romance แค้นรักโลหิตผลาญใจ ซึ่งได้พระเอกหนุ่มแบดบอย ชวีฉู่เซียว” มาประกบคู่กับนางเอกสาว “หลี่อี้ถง” ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักต้องห้ามแต่ต้องกลับกลายเป็นความแค้น! ที่สร้างมาจากนิยายขายดีอันดับ 1 ของประเทศจีนและมียอดติดตามหลายล้านคนอีกต่างหาก! นอกจากนี้ “Bloody Romance แค้นรักโลหิตผลาญใจ ยังถูกเผยแพร่ไปทั่วเอเชีย ไม่ใช่เพียงชาวจีนเท่านั้นที่ชื่นชอบ แต่ยังได้รับความนิยมในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นอย่างมากอีกด้วย!

ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้ลิขสิทธิ์ในการนำซีรีส์ Bloody Romance แค้นรักโลหิตผลาญใจ เข้ามาฉายให้ชมแบบถูกลิขสิทธิ์ในปรเทศไทย กับเรื่องราวของ ซูชีเสวี่ย หญิงสาวผู้มีโชคชะตาแสนอาภัพ ถูกพ่อขายให้กับหอนางโลม แต่ในคืนนั้นเธอได้รับความช่วยเหลือจากมือสังหารหญิงลึกลับ และได้ตัดสินใจออกเดินทางไปยังเมืองกุ่ยฮั่ว ซึ่งเป็นเมืองลับแลของเหล่ามือสังหารหญิงผู้เก่งกาจ ซูชีเสวี่ย ได้ชีวิตใหม่และเปลี่ยนชื่อเป็น หว่านเม่ย โดยเธอได้เลือกให้ ฉางอัน ชายหนุ่มรับใช้มาเป็นองครักษ์เงาประจำตัว ทั้งคู่ฝึกซ้อมวรยุทธ์ออกทำภารกิจร่วมกันไม่เคยห่างจนความรู้สึกได้เริ่มพัฒนา ถึงแม้ว่าความรักจะเป็นเรื่องต้องห้ามในเมืองนี้ก็ตาม แต่แล้ววันหนึ่งในขณะออกทำภารกิจ หว่านเม่ย ได้พลาดท่าในขณะต่อสู้และร่วงตกลงจากหน้าต่าง โดยสิ่งสุดท้ายที่เห็นคือภาพของ ฉางอัน เป็นคนลงมือหักหลังตนเอง หว่านเม่ย ถูกจับไปทารุณแสนสาหัส จนก่อเกิดเป็นความแค้นเผาผลาญใจที่ชั่วชีวิตนี้ก็ไม่อาจอภัยได้!

มาร่วมลุ้นและติดตามชมความสนุกของซีรีส์ Bloody Romance แค้นรักโลหิตผลาญใจ” นำแสดงโดย หลี่อี้ถง  (รับบท ซูชีเสวี่ย) และ ชวีฉู่เซียว (รับบท ฉางอัน) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ