เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์แอ็กชัน-ไซไฟ โลกดิสโทเปียเรื่องล่าสุดกับ “Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก ที่ได้สองนักแสดงแห่งยุคทั้ง ทอม ฮอลแลนด์ จาก Spider-Man: Far from Home และ เดซี่ ริดลีย์ จาก Star Wars: The Force Awakensมานำทีมพาแฟน ๆ ทุกคนออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ นิว เวิลด์ ในรอบสื่อมวลชน ซึ่งจัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เมื่อวันพุธที่ 10 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

             บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแฟน ๆ ชาวไทยที่รอคอยภาพยนตร์เรื่อง “Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก แท็กทีมกันมาทั้งสื่อมวลชน กูรูหนัง และเหล่านักร้อง-นักแสดงวัยรุ่นมากมายไม่ว่าจะเป็น    ท็อปแท็ป ณภัทร”, “พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์”, “พิม ลัทธ์กมล”, “บี ฮัลลิน”, สมาชิกวง Wisdom, สมาชิกวง The Glass Girls, หนุ่ม ๆ จาก  มาร่วมผจญภัยไปในโลกอนาคตที่ไม่มีเพศหญิง ไม่มีความลับ มีแต่ พลังเสียงคิด  

            ซึ่งหลังจากที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่อง “Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก แฟน ๆ ต่างพูดถึงคอนเซ็ปต์ไอเดียเรื่องพลังเสียงคิด ฉากแอ็กชันเดือด ๆ โดยเฉพาะหนุ่ม ทอม ฮอลแลนด์” ที่ครั้งนี้ตกหัวใจคนดูไปได้เต็ม ๆ ถึงขนาดออกปากว่าเป็นภาพยนตร์ที่เหมาะกับเขาเป็นที่สุด แถมยังมีเคมีน่ารัก ๆ กับนางเอก เดซี่ ริดซีย์” เสริมบรรยากาศด้วยจังหวะสนุก ๆ เรียกเสียงฮาได้อีกต่างหาก และนี่เป็นรีวิวบางส่วนจากผู้ชมในรอบดังกล่าว

หนังสนุก ดูง่าย ดูได้เพลินๆ ชอบการนำเสนอของ ‘นอยส์’ สิ่งที่ไม่ได้คาดว่าจะได้เห็นในหนังและรู้สึกว่าทำออกมาได้ดี คือ จังหวะตลก เรียกเสียงหัวเราะในโรงได้เรื่อยๆ เลย – ไปตามรอยหนังด้วยกันมั้ย

ดูง่ายกว่าที่คิดมาก ไม่ได้ sci-fi หนัก แต่มีโมเม้นท์น่ารักกรุบกริบจีบกันตลอดเรื่อง โปรดักชั่นดี ภาพสวย นักแสดงเล่นดีกันทุกคน – @moviealoneth

 

 

ไม่ซับซ้อน ไม่น่าเบื่อ ได้ดูน้องทอมกับบทคนคลั่งรัก ซึ่งก็โบ๊ะบะน่ารักที่สุด – @bemine4awhile

บันเทิงกับตัวละครน้องทอมที่ถูกแกงเพราะลั่นความคิดตลอด พล็อตเรื่องได้ยินความคิดเป็นกิมมิคที่ทั้งสนุก แปลก และชวนวุ่นวายดีจริงๆ – @Gossip_Gun

บันเทิงกว่าที่คิด เคมีทั้งสองเข้ากันมาก ทั้งน้อง Tom และ Daisy เหมาะแก่การชมในโรงภาพยนตร์ จดอ – JUSTดูIT.

ซีนฮาๆ ของ #TomHolland เหมือนแสดงเป็นตัวเอง เซอร์วิสแฟนเน้นๆ ใครเป็น FC มีหวีด เคมีเข้ากับ #DaisyRidley – @geekreviewEnt

หนังไซไฟที่มีแนวคิดแปลกดี ทอม ฮอลแลนด์ ลืมภาพสไปเดอร์แมนไปเลย แต่ความทะเล้นยังคงอยู่ เรียกเสียงหัวเราะได้ทั้งโรง และเดย์ซี่ ริดลีย์ นี่คือดีทุกฉากเลย @max_damon

ลูกเล่นการทำให้คิดเป็นเสียงเป็นภาพทำออกมาได้ดี แทบไม่มีช่วงเบื่อ คู่ดารามีมุมน่ารัก สรุปคือชอบเลย – ดาราปังหนังเปรี้ยง

หนังไซไฟโคตรโบ๊ะบ๊ะ ขำจนคอแห้ง แถมดูง่ายมาก เป็นหนังน้องทอมที่ชอบที่สุดในตอนนี้เลย แฟน ๆ น้องทอมต้องดู เนื้อเรื่องก็สนุก ดูเพลินไม่มีช่วงเบื่อ – @_DNVP_

โคตรสนุกกกกก อีกหนึ่งหนังแนว dystopia ที่ไม่อยากให้พลาดจริงๆ บู๊กระจายแต่ก็ยังมีมุกตลก พอเป็นทอม ฮอลแลนด์มันยิ่งน่าเอ็นดูเข้าไปใหญ่ อยากให้ทุกคนไปดู! – @iconnnz

            แฟนชาวไทยจะพลาดได้ไงทั้งคอนเซ็ปต์ปัง เนื้อเรื่องบันเทิง แถมนักแสดงคุณภาพเต็มเรื่อง จองตั๋วกันด่วน ๆ “Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก” ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 Chaos walking จิตปฏิวัติโลก – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]: