สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมด้วย อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ (iAM) และ มาดามกัสก้า (MADAME GUS GA) 3 พันธมิตรผู้สร้างภาพยนตร์ พร้อมเปิดบันทึกการแกงแห่งประวัติศาสตร์กว่า 4,400 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปี 3 เดือน โดย เป้ นฤบดี เวชกรรม และเปิ้ล นาคร ศิลาชัย หัวหน้าขบวนนักแกงตัวพ่อระดับตำนาน ได้ปรากฎสู่สายตาผู้ชมกลุ่มแรกในโลกเป็นที่เรียบร้อย ในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” ภาพยนตร์ออร์แกนิกฟิล์มอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์

โดยได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบ สื่อมวลชนทุกแขนง มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก ท่ามกลางขบวนแกง ตัวเป้งไม่ว่าจะเป็น กันต์ กันตถาวร เปิ้ล นาคร ศิลาชัย พร้อมสมาชิก 4 ออ (ออกัส,ออก้า,ออเกรซ,ออกู๊ด) และไอดอลสาว CGM48 ทั้ง 25 คน ที่บินมาจากเชียงใหม่ เพื่อมาร่วมเดินพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต พร้อมเซอร์ไพรส์จากแขกรับเชิญพิเศษไม่ว่าจะเป็น เกิร์ลกรุ๊ป BNK48 และ 2 หนุ่มห้าวเป้งรุ่นพี่ อย่าง สตาร์บัคส์ และหลังเลนส์ ที่มาพิสูจน์ประสบการณ์การแกงครั้งใหม่ ไปกับเรื่องราวความสนุกจากภาพยนตร์ซึ่งยังไม่เคยมีใครได้ชมมาก่อน ภายใต้คอนเซ็ปท์ที่เน้น ความสด แปลก แหวก ฮา แบบ NO SCRIPT NO CUT JUST A PLAN แต่โคตร REAL และไฮไลท์สำคัญคือการเชิญเหล่าขบวนแกง และน้องๆ CGM48 เข้าสู่โรงภาพยนตร์เพื่อร่วมพูดคุยถ่ายทอดความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดฮา ที่เรียกความสุข และสร้างแรงบันดาลใจกับผู้ชมโดยไม่รู้ตัว ก่อนจะมีเซอร์ไพรส์เล็กๆ แต่เรียกเสียงกรี๊ดใหญๆจากน้องCGM48 และ 4 ออ กันลั่นโรง เมื่อหมอปลาปรากฏตัวเพื่อเรียกมะเมี่ยง มาร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับ เปิ้ล นาคร

 

ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกันของทีมผู้บริหาร และผู้มีส่วนร่วมสำคัญในภาพยนตร์ นำโดย คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์คุณจิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด ( iAM ) , คุณกษมา ศิลาชัย Chief Executive Officer บริษัท มาดามกัสก้า จำกัด ,คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด  บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)คุณอิษรา เวชกรรม ผู้ควบคุมการสร้าง หมอปลา (จีระพันธ์ เพชรขาวและ ฟิตมิตรด้าม (มิตร โมชดารา) โปรดิวเซอร์ที่มีส่วนสำคัญในเพลง “ไปต่อ”  รวมทั้งตัวแทนจาก BNK48 มาร่วมให้กำลังใจในครั้งนี้ด้วย

            ซึ่งหลังจากชมภาพยนตร์จบก็เกิดกระแส ห้าวเป้งกลับมาแล้ว ขึ้นมาทันทีเพราะผู้ชมต่างเทคะแนนบวกให้กับเรื่องราวที่ถ่ายทอดได้อย่างลงตัว ความน่ารักของเหล่านักแสดงจำเป็น และความฮาที่ใส่กันมาแบบไม่ยั้ง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์ของหนังแคนดิตสไตล์ห้าวเป้ง

“เหมือนดู Documentary ผสม Prank Movie ซีนแกงน้องๆตอน MV คือสุดจริง ฮาลั่นโรงมากๆ”  –Gossip Gun
 “บันเทิงมาก ขำไม่ไหวกับคุกกี้เสี่ยงทาย ธรรมชาติของน้องๆนี่แหละ ดึงเสน่ห์ออกมาได้เยอะจริงๆ”  –คิมคานา

“หนังไอดอลน้ำดีอีกหนึ่งเรื่อง ที่ดูเสร็จจะหลงรักน้อง CGM48 มากขึ้นเป็นกอง” -ขอบสหนัง

“ มันคือ สาระแน X CGM48 พูดเลยว่าสนุกมาก ทุกอย่างดูเรียลตามสไตล์สาระแน แถมยังเห็นถึงความพยายามของน้องๆเข้าไปอีก”  –What The Film

“ ดีกรีความแกล้งถือว่าแรงใกล้ยุคสาระแนเมื่อก่อน ตัดต่อได้น่าติดตาม และขยี้เก่งไม่รู้จัก CGM48 ก็อินได้” Gamer Omteen

“ตลกมาก ขำน้ำตาไหล ยอมใจเอเนอจี้การแกง เอ็นดูน้องCGM48 ดารารับเชิญแต่ละคนไปสุดมาก” อินกะหนัง

“ชอบที่สุดคือการแกง กันต์ กันตถาวร เห็นถึงความมือโปรของคนนี้จริงๆ ปรบมือให้เลย”  – บีไมนฟอร์อะไวล

ตัวอย่างเต็ม ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง (Official Trailer) https://youtu.be/xQ4rb0lh66A

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ