เรื่องกิน เรื่องเที่ยว ไว้ใจนักร้องสาวลูกทุ่งเงินล้าน “เปาวลี-พรพิมล” ที่พร้อมจะพาทุกคนออกจากบ้านไปเที่ยวแบบประหยัด ด้วยงบประมาณเพียง 300 บาท เที่ยวได้ทั้งวัน แถมอิ่มท้องอีกด้วย โดยตั้งเป้าไปที่ “วังหลัง” พร้อมภารกิจในตอน “กิน เที่ยว ช้อป วังหลัง” จากภารกิจที่ได้รับ “เปาวลี” จะต้องซื้อเสื้อ กางเกง รองเท้า ให้ตัวเอง จากนั้นก็แวะไปเติมพลังด้วยร้านอาหารชื่อดังให้อิ่มท้อง ตกเย็นปิดท้ายด้วยการพาไปเที่ยว ถ่ายรูปสวยๆกับบรรยากาศริมน้ำ โลเคชั่นดี ซึ่งทั้งหมดที่กำหนดไว้ให้ จะต้องทำให้ได้ด้วยงบติดตัว 300 บาทเท่านั้น….แฟนๆสามารถติดตามชมได้ในรายการ “นู๋เปาวลีมี 300” วันพุธที่ 11 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น. ทาง LINE TV ก่อนใคร https://tv.line.me/paowaleemee300

กินให้หมด ให้คุ้มที่ต้องจ่าย555

“เปาวลี” เล่าว่า “เป็นการมาเที่ยวที่ดีจริงๆ บรรยากาศย่าน “วังหลัง” สุดยอดมากเลย ลมโกรกเย็นสบาย นั่งริมน้ำแล้วมองเห็นวัดพระแก้วอีกด้วย เลยขอเอากล้องมาเซลฟี่ ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกเยอะเลย สุดท้ายวันนี้ขอขอบคุณสำหรับพี่ ป้า น้า อา คุณแม่ ทุกๆ ท่านเลยที่ให้กำลังใจตลอดทาง ส่วนภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่นั้นฝากแฟนๆ ติดตามกันเยอะๆ นะคะ”

ได้ของกินฟรี มันก็จะยิ้มแบบนี้แหละค่ะ
เต้นขนาดนี้ ลดให้นู๋อีกนิดได้ไหมคะ
พร้อมลุยภารกิจ กิน เที่ยว ช้อป ที่วังหลัง
ยิ้มเบอร์นี้ ต้องให้ฟรีแล้วนะคะ
วังหลังไปทางนู้น เชื่อนู๋ซิ ผิดตลอด555

มาติดตามชมวิธีอ้อนต่อราคาพ่อค้า แม่ค้า ในย่าน “วังหลัง” จะฮา จะสนุกขนาดไหน แล้ว “เปาวลี” จะสามารถทำภารกิจทั้งหมด สำเร็จได้หรือไม่นั้น มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจได้ในรายการ “นู๋เปาวลีมี 300” ทาง LINE TV ก่อนใคร ทุกวันพุธ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป แล้วทุกคนจะรู้จักตัวตนที่แท้จริง คุณจะหลงรักในเสน่ห์ของ “เปาวลี” แบบที่ไม่เคยมีใครเคยเห็นมาก่อน

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ