ตัวอย่างซับไทยhttps://youtu.be/Zxo3WGh2NeY

ใกล้ถึงช่วงเวลาที่ทุกรอคอยกับภาพยนตร์ตัวเต็งกระแสแรงแห่งปี “MINARI มินาริ ที่นอกจากจะได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ทั่วโลกมาอย่างท่วมท้นแล้ว บนเวทีรางวัลก็ยังคงเดินหน้าทั้งการเข้าชิงและรับรางวัลบนเวทีใหญ่มากมาย เช่น เข้าชิง รางวัลใหญ่บนเวที SAG AWARDS, 8 รางวัลจากนักวิจารณ์วอชิงตันและรางวัลภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมบนเวทีลูกโลกทองคำ และล่าสุดกับการเข้าชิง รางวัลบนเวทีออสการ์ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

 

มาถึงทางฝั่งเมืองไทยเราจึงได้จัดเซิร์ฟความเอ็กซ์คูลซีฟเอาใจคอหนังตัวจริง โดยการจัดเปิดฉายรอบพิเศษ “MINARI มินาริ ในวันที่ 25 – 28 มีนาคมนี้ รอบเวลา 19.00 น. ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายจริงในวันที่ เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

“MINARI มินาริ ภาพยนตร์ที่สร้างจากความทรงจำของผู้กำกับมากฝีมือชาวเกาหลีอเมริกัน อี ไอแซค จอง ทั้งยังได้นักแสดงคุณภาพมาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวอย่าง สตีเฟน ยอน (Walking Dead, Burning และ OKJA) ร่วมด้วยนักแสดงยอดฝีมือ ยูนยอจอง (The Housemaid และ The Taste of Money) และ ฮันเยริ นักแสดงชี่อดังจากผลงานซีรีส์ ( Hello, My Twenties! (Age of Youth), Love Guide for Dumpees และ As One) ที่เล่าเรื่องราวของหนึ่งครอบครัวชาวเกาหลีที่ได้หอบเอาความหวังมาตั้งรกรากในอเมริกา แต่อุปสรรคที่ถาโถมบนผืนแผ่นดินอันแห้งเหือด ทำให้ความหวังถูกสั่นคลอน

หากคุณเชื่อมั่นในความฝัน ขอให้เชื่อใจในพลังของครอบครัว

“MINARI มินาริ ภาพยนตร์ที่ทั้งโลกเทใจ เปิดรอบพิเศษ 25  28 มีนาคมนี้ รอบฉายเวลา 19.00 น.  พร้อมฉายจริง 1 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ