“จีดีเอช” ภูมิใจเสนอภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ เรื่องล่าสุด “น้อง.พี่.ที่รัก” โดยผู้กำกับอารมณ์ดี “บอล-วิทยา ทองอยู่ยง” นำแสดงโดย 3 นักแสดงสุดฮอตแห่งปี ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ รับบทพี่ชายตัวห่วย, นิชคุณ หรเวชกุล รับบทที่รักสุดน่ารัก และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ รับบทน้องสาวตัวท๊อปสุดเพอร์เฟค

“น้อง.พี่.ที่รัก” เป็นเรื่องราวของ ชัช (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ที่คิดมาตลอดว่าน้องที่อยู่ในท้องแม่คือ น้องชาย พอถึงวันที่แม่คลอดแล้วกลายเป็นน้องสาว ชัชจึงเซ็งระดับสิบ ความฝันที่จะได้เล่นหุ่นยนต์และเตะบอลแมนๆกับน้องก็จบไป เพราะเล่นกับไอ้เจน (อุรัสยา เสปอร์บันด์) ทีไร มันก็ร้องไห้งอแงทุกที ตั้งแต่เด็กจนโต ชัชกับเจนตีกันได้ทุกเรื่อง เพราะเจนชอบทำตัวเหมือนเป็นแม่มากกว่าเป็นน้อง ส่วนชัชก็ชอบทำตัวเป็นภาระมากกว่าเป็นพี่ จะมีพี่ชายคนไหนที่ห่วยกว่าน้องสาวไปซะทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน กีฬา หน้าตา นิสัย แข่งกันยังไง เจนก็เพอร์เฟคกว่า เวลาเดียวที่ชัชจะโชว์เหนือทำตัวเป็นพี่ ก็คือตอนที่มีคนมาจีบเจน ชัชจะทำตัวกร่างไล่หนุ่มๆให้หนีหายไปหมดเหมือนเป็นการเอาคืน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เจนต้องปิดบังความรักระหว่างเธอกับ โมจิ (นิชคุณ หรเวชกุล) ชายหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นสุดเพอร์เฟค เพราะเจนไม่อยากให้รักครั้งนี้ต้องพังยับด้วยน้ำมือของพี่ชัชเหมือนที่ผ่านมา แต่ความรักไม่ใช่ความลับ ชัชรู้จนได้ว่าเจนกับโมจิแอบคบกัน แล้วมีเหรอที่ชัชจะยอมปล่อยผ่าน ก็บอกแล้วว่าอะไรที่ทำให้น้องมีความสุข พี่ชายที่แสนดีอย่างชัชจะไม่มีวันยอมให้เกิดขึ้นแน่นอน!!

“น้อง.พี่.ที่รัก” เมื่อน้องสาวตัวท็อป เปิดจ๊อบสู้รบกับ “พี่ชาย” ตัวห่วย เพื่อช่วย “ที่รัก” ตัวจริงไม่ให้ชิ่งหนีหายไป 10 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ