“ศึกมวยปล้ำ WWE” (World Wrestling Entertainment) ที่กล่องทีวี “3BB GIGATV” ได้คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดในประเทศไทยเป็นเวลา 3 ปี โดยจะได้ชม 2 รายการสำคัญ คือ รายการ RAW (รอว์) รายการที่มีนักมวยปล้ำระดับซุปเปอร์สตาร์อัดแน่นเต็มรายการ โดยมีลีลาการต่อสู้ที่ดุเดือดเร้าใจ ออกอากาศให้ชมกันทุกวันอังคาร เวลา 07.00-10.00 น. (เวลาประเทศไทย) และ รายการ SMACKDOWN (สแมคดาวน์) รายการที่มีการต่อสู้ที่เข้มข้น และมีนักมวยปล้ำหน้าใหม่ให้ได้ลุ้นชวนติดตาม ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 07.00-09.00 น. (เวลาประเทศไทย)

โดยมี น้าติง-สุวัฒน์ กลิ่นเกษร เบอร์หนึ่งของวงการนักพากย์ นั่งแท่นหัวหน้าทีมพากย์มวยปล้ำ ในครั้งนี้ โดย น้าติง เล่าว่า “น้าติงหลงรักมวยปล้ำมาตั้งแต่เด็ก และเริ่มพากย์มวยปล้ำครั้งแรกในปี 2528 ตอนนี้ได้กลับมาพากย์มวยปล้ำอีกครั้ง หลังจากเมืองไทยไม่มีรายการมวยปล้ำ WWE มาเป็น 10 ปี ความรู้สึกของคนไทยน่าจะคิดถึงมวยปล้ำกันมาก ตอนนี้มีให้รับชมกันแล้วแบบเต็มอิ่มจุใจอย่างถูกลิขสิทธิ์ ซึ่งผมได้รับเกียรติให้มาพากย์รายการมวยปล้ำแบบถ่ายทอดสด ยิงสัญญาณตรงมาจากอเมริกา ภาพเสียงคมชัดเต็มจอ ซึ่งโปรดักชันแสงสีเสียงการเปิดตัวนักมวยปล้ำปีนี้อลังการงานสร้างที่สุด และเหตุผลสำคัญที่ทำให้มวยปล้ำยังคงติดตลาด อยู่ในใจของแฟนๆ ทุกยุค ทุกสมัย ก็เพราะความสนุกของตัวรายการ ทั้งฉากการต่อสู้ที่ดุเดือด นักมวยมีลูกล่อลูกชน ลีลาโชว์เหนือขั้นเทพ แฝงด้วยมิตรภาพ การหักหลัง การล้างแค้น บทบาทสลับกันไปมา เร้าใจสนุกทุกท่า ทั้งต่อย เตะ ทุบ กระชาก ฉุด ลาก และการตามไปซ้ำเมื่อคู่ต่อสู้พลาดท่า นี่คือเกมกีฬาที่มีสีสันลุ้นแทบทุกวินาที และตอนนี้ช่องกีฬา 3BB Sports One หมายเลข 401 มีรายการถ่ายทอดสดมวยปล้ำระดับโลกมาให้ดูกันถึงบ้านแล้ว ห้ามพลาดความมันส์นะครับทุกคน”

สำหรับ 3BB GIGATV จัดเต็มเน็ตบ้านพร้อมกล่องดูทีวีแพ็กเกจสุดคุ้ม 700 บาท/เดือน อินเตอร์เน็ต 1Gbps/ 500Mbps (สัญญา 2 ปี) สามารถรับชมหนังใหม่ ๆ ซีรีส์ระดับรางวัลจาก App HBO GO ซีรีส์เอเชีย จาก App MonoMax พร้อมทั้งรับช่องพรีเมียมสดอีกกว่า 30 ช่อง ทั้งหนัง กีฬา การ์ตูน วาไรตี้ ความรู้ สารคดี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม

หากต้องการกล่องเพิ่มจากที่อยู่ในแพ็กเกจ จ่ายเพิ่มกล่องละ 100 บาท/เดือน เปิดรับสุดยอดความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย ได้แล้ววันนี้ ที่ 3BB Shop ทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร.1530