สดใส ร่าเริง โดยเฉพาะ วันพุธที่ 18 เมษายน 2561 สำหรับนักร้องสาวขวัญใจมหาชน “เปาวลี พรพิมล” มารอพาทุกคนไปเที่ยวด้วยกันในรายการ “นู๋เปาวลีมี 300” ที่ครั้งนี้ตั้งใจไปที่ “ตลาดไท” เพื่อปฏิบัติภารกิจพิเศษ “แม่ครัวแห่งตลาดไท” งานนี้ “เปาวลี” จะต้องทำ “ขนมจีนน้ำยาแกงเขียวหวานไก่” กันสดๆ กลางตลาดด้วยตัวเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่เดินหาซื้อส่วนผสมทั้งหมด มี “เนื้อไก่, ขนมจีน, เครื่องพริกแกง, มะเขือ, เลือดไก่, กะทิ, โหระพา, น้ำตาลปี๊บ, น้ำปลา” ซึ่งพอได้ส่วนผสมทั้งหมดภายในราคา 300 บาทมาแล้ว จะต้องลงมือ โชว์ฝีมือปลายจวักแม่ศรีเรือน ให้คนที่อยู่ในตลาดไทได้ชิม!! ส่วน “ขนมจีนน้ำยาแกงเขียวหวานไก่” จะออกมาหน้าตา รสชาติอย่างไรนั้น มาช่วยกันลุ้นและเชียร์ “เปาวลี” ให้ทำภารกิจสำเร็จ รสชาติถูกปากคนในตลาดไท ในรายการ “นู๋เปาวลีมี 300” ก่อนใครทาง LINE TV https://tv.line.me/paowaleemee300

“เปาวลี” เล่าว่า “สำหรับภารกิจวันนี้ ที่ต้องทำ ขนมจีนน้ำยาแกงเขียวหวานไก่ บอกเลยว่าท้าทายมาก เคยดูแม่ ครั้งนี้ลงมือทำเองใช้จินตนาการในการทำอาหาร ใช้ความรู้สึกล้วนๆ ทำไปชิมไป ปรุงไปเรื่อย สุดท้าย แล้วหน้าตา ขนมจีนน้ำยาแกงเขียวหวานไก่จาก “เปาวลี” จะออกมาแบบไหน รสชาติจะอร่อยถูกถูกปากคนในตลาดไทหรือเปล่านั้น อยากให้ตามเชียร์กันเยอะๆนะคะ”

ไก่นี้ ขอฟรีได้ไหมคะ
ขนมจีน แกงเขียวหวานนี้ 300 เองค่ะ
ชิมหน่อย ไม่ท้องเสียแน่นอน
แม่ครัวได้น้ำกะทิแล้ว ภารกิจเริ่มได้
อร่อยแค่ไหนถามใจป้าดู

สามารถติดตามรายละเอียดทั้งหมด ได้ในรายการ “นู๋เปาวลีมี 300” ทาง LINE TV ในวันพุธที่ 18 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป หรือทาง www.facebook.com/Paowalee11/

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ