เรียกได้ว่ายิ่งใกล้เข้าฉายยิ่งกระแสแรง สำหรับภาพยนตร์ดราม่าคุณภาพแห่งปี ตัวเต็งรางวัล       ออสการ์ อย่าง “MINARI มินาริ ที่เปรียบดั่งเมล็ดพันธุ์ภาพยนตร์ชั้นดีที่กำลังเติบโต และงอกงามบนเวทีรางวัลทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น รางวัลภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมอย่าง Golden Globe และ Critics’ Choice Awards รวมไปถึงการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 6 สาขา รวมทั้งรางวัลใหญ่ สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ที่ทำให้มินาริกลายเป็นภาพยนตร์ที่มีกระแสตอบรับดีอย่างล้นหลามและต่อเนื่อง รวมถึงยังได้รับความสนใจจากคอหนังทั่วโลกที่รอชมภาพยนตร์กันอย่างใจจดใจจ่อ และก่อนที่ MINARI จะเข้าฉายให้คนไทยพิสูจน์อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 เมษายนนี้ “มงคลเมเจอร์” ได้จัดทอล์กเข้มข้นเจาะลึกความดีงามของ MINARI ขึ้นอย่างอบอุ่น โดยชวนพาร์ทเนอร์คุณภาพแถวหน้าอย่าง The Standard Pop, Workpoint Today Play และ Hollywood Gossip Gun มาร่วมถกประเด็น แชร์ความเห็นกันอย่างครบรส ณ โรงภาพยนตร์ House Samyan เมื่อค่ำวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา

ในงานบรรยากาศเต็มไปด้วยความเป็นกันเอง พร้อมร่วมแชร์มุมมองหนังที่ต่างฝ่ายต่างได้รับจากการชม รวมถึงการแสดงของนักแสดงที่มาร่วมถ่ายทอดบทบาท พล็อตเรื่องที่เรียบง่ายแต่กลับกินใจอย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากนี้ยังร่วมทำนายและคาดหวังผลของการเข้าชิงรางวัลออสการ์แต่ละสาขาอีกด้วย ทำให้ผู้ที่มาร่วมฟังให้ความสนใจ ซึ่งการพูดคุยได้ คุณณัฐนันท์ เฉลิมพนัส Content Editor จาก The Standard Pop,  คุณวาดฝัน คุณาวงศ์ Writer จาก Workpoint Play Today, และคุณกัน จาก Hollywood by GossipGun ต่างก็ชื่นชมถึงมินาริว่า

เรื่องนี้ทำให้ผมเห็นเศษเสี้ยวของตัวเอง และเศษเสี้ยวของคนในครอบครัวที่สิงอยู่ในตัวละครต่างๆในเรื่อง – คุณณัฐนันท์ เฉลิมพนัส The Standard Pop

มินาริเนี่ย ถ้าเกิดเราไม่ได้มองเห็นตัวเองในนั้น เราอาจจะมองเห็นคนรอบข้างในนั้น การเลือกเอาแก่นที่แข็งแรงและทุกคนแบ่งปัญร่วมกันได้มาตีแผ่ในแบบของตัวเอง พอมันทำมาเป็นหนังที่ดี ทุกคนได้ดูต้องประทับใจ – คุณวาดฝัน คุณาวงศ์ Workpoint Play Today

สิ่งที่ดีที่สุดของมินาริ คือ เสน่ห์และเคมีของนักแสดงที่ทำให้หนังมีเสน่ห์สุดๆและทำให้เราอินไปกับเรื่องราว – คุณกัน Hollywood GossipGun

ร่วมพิสูจน์ภาพยนตร์คุณภาพ พร้อมอิ่มเอมใจไปกับ MINARI มินาริ ที่จะมาฮีลหัวใจของทุกคนให้กลับมามีกำลังใจอีกครั้ง 1 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 Minari – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]:

https://youtu.be/Zxo3WGh2NeY

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ