ผ่านพ้นการแข่งขัน “PUBG MOBILE PRO LEAGUE Thailand Season3” (PMPL SS3) ในสัปดาห์แรกไปแล้ว ลีกการแข่งขันอีสปอร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย มีระยะเวลาการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ถึง 25 เมษายนนี้!! ซึ่งในการแข่งขันได้มีการแบ่งสายการแข่งขันออกเป็น 5 กรุ๊ป กรุ๊ปละ 4 ทีม รวมทั้งสิ้น 20 ทีม โดยทีม “E29 Esports Gaming” (อีทูไนน์ อีสปอร์ต เกมส์มิ่ง) ภายใต้การสนับสนุนของ คุณพิชญ์ โพธารามิก นักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทย ได้อยู่ในกรุ๊ปการแข่งขัน กรุ๊ป A ประกอบไปด้วย 4 ทีม ดังนี้ 1.ทีม MS Chonburi 2.ทีม Qconfirm 3.ทีม Sharper Esport 4.ทีม E29 Esports Gaming โดยนักกีฬาของทีม E29 Esports Gaming ที่จะเป็นตัวจริงลงสนามสู้ศึกในครั้งนี้ คือ ต้า-วรเทพ ทิมาสาร (หัวหน้าทีม) ฉายา พูดน้อยแต่สั่งดี ตำแหน่ง IGL, ออม-อภิศักดิ์ ลักษณสุวรรณ ฉายา ฮลลี่ ตำแหน่ง ATK, กานต์-ธรรศกร คุ้มเดช ฉายา คมเข้มต้องกานต์ ตำแหน่ง ATK, นัท วงษ์สังข์ทอง ฉายา นัทวัดสุด ตำแหน่ง Support และ ก๊อต-ยงยุทธ์ ริยะเทน ฉายา godnade ตำแหน่ง ATK

ซึ่ง คุณพสุชา วีรกิจการ ผู้จัดการทีม E29 Esports Gaming เผยว่า “ทีมเราได้ผ่านรอบ Weekend สัปดาห์แรกมาแล้ว จบอับดับที่ 6 (จาก20ทีม) ด้วย 94 คะแนน โดยรวมแล้วถือว่าทีมทำผลงานได้ดีครับ ทั้งๆ ที่ทีมเราได้เจอกับทีมที่มีประสบการณ์มากกว่า ในส่วนตัวผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ทีมเราได้เจอทีมที่แข็งกว่า เพื่อจะได้โอกาสฝึกฝนผีมือ ถึงแม้ว่าทีมเราจะเป็นทีมน้องใหม่ แต่น้องๆ ในทีมใจเกินร้อย ทำงานหนักเต็มที่เพื่อที่จะสู้ในครั้งนี้ มีการคิดวางแผนและแก้ไขสถานการณ์ เพื่อต่อสู้กับทีมอื่นๆ จากนี้น้องๆ ในทีมก็ต้องเล่นให้รัดกุมเล่นอย่างมีสติผิดพลาดให้น้อยที่สุด ซึ่งทีมเวิร์กเป็นสิ่งที่สำคัญในทุกเกมที่ลงแข่งขัน เป้าหมายทีมจะต้องทำคะแนนติดอันดับต้นๆ ให้ได้ เพื่อลดความกดดันในการเล่นในเกมถัดไป โดยเกมแรกที่ผ่านมานี้ ทุกคนทำอย่างเต็มที่ จนทำให้ทีมได้อยู่ในอับดับที่ 6 ด้วยคะแนน 94 คะแนน

ซึ่งต้องชื่นชมน้องคนเล็กของทีม “ออม-อภิศักดิ์ ลักษณสุวรรณ” ชื่อในเกม “E29 ShirtyS” ที่น้องสามารถ Kill ได้มากที่สุดในทีม ถือว่าเป็น Keyman ของทีมในการทำคะแนน ซึ่งหลังจากนี้พวกเราจะวางแผนช่วยกันแก้ไข เพื่อความพร้อมในการแข่งขันกับรอบWeekendbในสัปดาห์ที่ 2 (เริ่มวันที่ 1 – 3 เมษายน) ฝากสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ” สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของทีมอีสปอร์ตไทยน้องใหม่ “E29 Esports Gaming” (อีทูไนน์ อีสปอร์ต เกมส์มิ่ง) ได้ที่ FB : E29 Esports Gaming