พร้อมเปิดเบื้องหลังความสัมพันธ์ของ “ครอบครัวอันตราย” ให้แฟนๆ ได้ติดตามความมันส์กันอย่างต่อเนื่อง ที่ล่าสุด บริษัท ทีไอจีเอ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดตัวรอบ
กาล่าพรีเมียร์ ณ ลาน Sky Lobby โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 เพื่อเปิดโอกาสให้สื่อมวลชน และเหล่าแฟนๆ โคนัน ได้ร่วมชมภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ผ่าปริศนาปมมรณะ หรือ Detective Conan : The Scarlet Alibi บทสรุปของภาคพิเศษอันเป็นเส้นทางสู่ Detective Conan The Movie : The Scarlet Bullet กับภารกิจการไขปริศนาคดีครั้งสำคัญ ก่อนจะเข้าฉายจริง วันที่ เมษายน 2564 นี้
ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เอส เอฟ ซีเนม่า ทั่วประเทศ!

บรรยากาศในงาน เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เริ่มด้วยการเตรียมความพร้อมให้เหล่าแฟนๆ โคนันได้อุ่นเครื่อง ด้วยกิจกรรม Meet & Greet กับมาสคอต ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ที่ให้แฟนๆ ได้ร่วมถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี พร้อมกิจกรรมแจกรางวัลเป็นโปสเตอร์ลิขสิทธิ์แท้กว่า 100 แผ่น พร้อมกิจกรรมลุ้นรางวัลสุดพิเศษเฉพาะแฟนๆ ที่รับชมรอบกาล่าพรีเมียร์เท่านั้น

  ต่อกันด้วยกิจกรรมถ่ายภาพร่วมกับมาสคอตเพื่อเป็นที่ระลึกของทีมผู้บริหาร นำโดยคุณสิทธิชัย รุจิภาสกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีไอจีเอ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และคุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก่อนที่จะนำแฟนๆ และสื่อมวลชน ไปร่วมไขปริศนาคดีครั้งสำคัญของโคนัน และครอบครัว “อากาอิ แฟมิลี่” ครอบครัวอันตรายที่มีความสัมพันธ์เชื่อมโยงกันอย่างซับซ้อน และ “ลับพิเศษ”
จนเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอีกมากมาย ที่เรียกได้ว่าดุเดือดและซ่อนเรื่องราวมากมายให้ไขปมปริศนา และ
น่าติดตามจนแทบไม่กระพริบตากันเลยทีเดียว 

 

สำหรับ แฟนๆ คนไหนที่พลาดการชมรอบกาล่าพรีเมียร์ มาร่วมไขปริศนาของโคนันภาคพิเศษ ว่าความสัมพันธ์แบบไหนกันที่ทำให้ อากาอิ ชูอิจิ ต้องฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง กับ บทสรุปของอากาอิ แฟมิลี่ ครอบครัวอันตราย ตัวละครสำคัญของ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” ที่จะมาเปิดเผยทุกเบื้องหลังแห่งความสัมพันธ์ให้ทุกคนกระจ่างไปพร้อมกัน 1-21 เมษายน 2564 นี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์ และเอส เอฟ ซีเนม่า ทั่วประเทศ!