ประกาศผลรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเวทีอย่าง SAG AWARDS ที่จัดขึ้นโดย สมาคมนักแสดงอาชีพแห่งอเมริกา เพื่อมอบรางวัลให้กับนักแสดงที่มีผลงานโดดเด่นทั่วโลก และล่าสุดสำหรับภาพยนตร์ดราม่ายอดเยี่ยม อย่าง MINARI (มินาริ) ที่ยังเดินหน้าเจริญงอกงาม ผลัดใบความดีงามบนเวทีรางวัลอย่างต่อเนื่อง กับการคว้ารางวัลนักแสดงสมบทหญิงยอดเยี่ยมจากเวทีนี้มาครอง โดยบทบาทคุณยายซุนจา ของ ยุนยอจอง นักแสดงหญิงสุดยอดฝีมือที่ขโมยหัวใจและน้ำตาของผู้ชมมาแล้วจากภาพยนตร์ ส่งผลให้ภาพยนตร์มินาริ กลายเป็นตัวเต็งสำคัญที่น่าจับตามองบนเวทีระดับโลกอย่างออสการ์ทันที

                “ฉันไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกนี้ยังไงเลย การที่ถูกยอมรับโดยสากล มันเป็นอะไรที่เป็นเกียรติมากๆ ฉันรู้สึกยินดีและดีใจเป็นอย่างยิ่ง” ยุนยอจอง กล่าวหลังจากที่ตัวเองได้รับรางวัล

มินาริ ถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัวเกาหลีครอบครัวหนึ่ง ที่หอบเอาความหวังที่จะตั้งต้นชีวิตใหม่บนแผ่นดินอเมริกาในยุค 80 พวกเขาเริ่มต้นจากการเป็นชาวสวนชาวไร่บนดินแดนที่ไม่คุ้นเคย พร้อมกับต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้คนและสภาพแวดล้อมที่แตกต่างจากเกาหลีโดยสิ้นเชิง เหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาต้องพบกับบททดสอบของการไขว่คว้าความฝันกับการทบทวนรกรากของตนเองไปพร้อมๆกัน

                ทั่วทั้งโลกเทใจให้แล้ว คุณล่ะ! พร้อมเทใจแล้วหรือยัง?

พิสูจน์ความงดงามที่สุดบนโลกภาพยนตร์ พร้อมเก็บเกี่ยวเรื่องราวสุดอบอุ่นไปกับพวกเขา ใน MINARI มินาริ วันนี้ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์https://youtu.be/Zxo3WGh2NeY

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ