TT ศิลปินสาวสุดเท่ห์ร้องนำและมือกีต้าร์จาก Warpaint เธอมาในลุกส์ที่โตขึ้นกว่า 14 ปีที่เธอ           โลดแล่นอยู่ในวงการเพลง และเพลงที่เธอนำมาฝากคือเพลง I’ve Been Fine เพลงที่บอกเล่าตัวตนความโรแมนติกในตัวของเธอ ซึ่งผลงานในอัลบั้มนี้เธอยอมรับว่าแตกต่างจากสมัยที่เธออยู่ในวง Warpaint เพราะมันสะท้อนตัวตนที่แท้จริงของเธอชนิดที่เน้นหนักไปทางด้านนักดนตรี

TT พูดถึงผลงานอัลบั้มเดี่ยวของตนเองว่า ฉันไม่เคยอยากจะเป็นแค่นักดนตรีร็อค ตอนนี้ฉันเลยถือโอกาสเติมเต็มความฝันของฉันที่มีมาตลอด 20 ปีเธอยังเสริมอีกว่าเพลง ‘I’ve Been Fine’ เปรียบเสมือนการค้นพบตัวเองผ่านประสบการณ์ทางดนตรีตลอด 14 ปี ที่ผ่านมา การที่ได้อยู่คนเดียวมันเป็นสิ่งที่เยี่ยมมาก สามารถเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่

สามารถติดตามฟังเพลง ‘I’ve Been Fine’ จากอัลบั้ม “LoveLaws” ด้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, True Music, Tidal, YouTube/ Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ TT หรือ Theresa Wayman                          (เทเรซ่า เวย์แมน) ได้ทาง www.facebook.com /theresawayman/

    สามารถชมมิวสิควีดีโอเพลง ‘I’ve Been Fine’ ได้ที่


                             

                           ฟังและดาวน์โหลดเพลงจากอัลบั้ม “LoveLaws” ได้ที่

https://UmusicTH.lnk.to/TT-IveBeenFine

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ