วันที่ 30 มีนาคม 2564 ไท เมเจอร์ จัดงานกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์ ระทึกขวัญคอมเมดี้ บอสฉัน ขยันเชือด ภาพยนตร์ใหม่ ณ บริเวณ ชั้น พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดย คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ CEO บริษัท ไท เมเจอร์ จำกัด และ คุณวิศรุต พูลวรลักษณ์ ผู้อำนวยการ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมทีมนักแสดงนำ อาทิ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชาไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกรมุกดา นรินทร์รักษ์ ร่วมด้วย ผักกาด-พอวิไล อภิรัชฎาพรนอท-สัณหณัฐ ทิราชีพ มาร่วมพูดคุยถึงบรรยากาศตลอด
การถ่ายทำที่สนุกสนานและชวนน่าติดตาม ทั้งยังการันตีความสนุก ลุ้นระทึกต้อนรับต้นปี ฝีมือการกำกับ
จากสองผู้กำกับ อย่าง ศรณ์พัฒน์ ปราการะนันท์ และ ภูวนิตย์ ผลดี มือเขียนบทมือดีที่มีผลงานจาก “แอปวอร์..แอปชนแอป” มาแล้ว โดยมีเป้าหมายอยากให้ผู้ชมได้อรรถรส ความแปลกใหม่ของภาพยนตร์ไทยอีกครั้ง และคาดหวังว่าจะตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย ที่ต้องการหาความบันเทิงจากภาพยนตร์ไทย ทั้งยังได้ข้อคิดจากมิตรภาพระหว่างเพื่อน ในที่ทำงาน หรือจากสังคมในปัจจุบันอีกด้วย 

ทั้งนี้ ภาพยนตร์ บอสฉัน ขยันเชือด จะถูกถ่ายทอดเรื่องราวของแก๊งหนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่อยู่ๆ
ก็ไปแอบล่วงรู้ความลับของเจ้านายตนเอง อย่าง (ก้อง สหรัถ) รับบท คุณต้น หรือบอสใหญ่ บริษัท เสื้อยืดตรานกกระทาคู่ เขากำลังถูกตกเป็นเป้าสนใจของเหล่าพนักงานในออฟฟิศ โดยเฉพาะกับสาวๆ ด้วยความหน้านิ่งและอารมณ์ขันแบบแปลกๆ ของเขา แต่ภายใต้ภาพลักษณ์สุดเท่ห์ ดูดีขนาดนั้น มีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ ความลับที่คนอย่างเขาพยายามเก็บซ่อนมันเอาไว้ไม่ให้ใครรู้! ปฏิบัติการขุดคุ้ยอดีตและสืบหาความลับอันแสนระทึกที่มาพร้อมกับความสนุก ความปั่นป่วนและเสียงหัวเราะจึงได้เกิดขึ้น

เมื่อได้นักแสดงสาวเจ้าแม่ภาพยนตร์ 100 ล้าน แนวคอมเมดี้ อย่าง  (ไอซ์) ปรีชญา พงษ์ธนานิกร มารับบท โบกี้ สาวสวยแห่งแผนกพีอาร์ อดีตเพื่อนซี้วัยเรียนของเมษาที่ปัจจุบันกลายเป็นคู่อริ ที่เคยจับมือกันทำยูทูปแชนแนลสืบคดีแปลกๆ ในโรงเรียน แต่กลับได้มาเจอกับบเมษาในที่ทำงานอย่างบังเอิญ ทำให้เธอถูกดึงเข้าไปในการสืบความข้อเท็จจริงบางอย่าง
ในออฟฟิศแห่งนี้ ร่วมกับ เมษา 

นำแสดงโดย (มุกดา) มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่ได้ประเดิมบทภาพยนตร์เป็นเรื่องแรกในชีวิต กับบทบาทสุดท้าทาย เมื่อเจ้าตัวต้องแสดงเป็นสาวแบ๊วประจำออฟฟิศ และเคยเป็นคู่หู-เจ้าของ
ยูทูปแชนแนลที่มีผู้ติดตามถึงหลักหมื่นร่วมกับโบกี้ แต่เธอดันไปแตกคอกับโบกี้ เพื่อนสนิทที่เธอไม่เคยคิดจะหวนกลับไปคืนดีด้วย และเรื่องราวจะลงเอยอย่างไร รอชมกันได้ในโรงภาพยนตร์ 
 

คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ CEO บริษัท ไท เมเจอร์ จำกัด กล่าวว่า นับว่าเป็นการร่วมมือกัน
ในการพัฒนาวงการภาพยนตร์ในแบบที่ตัวเองถนัดมาตลอดระยะเวลาหลายสิบปี ซึ่งเรื่องนี้ผมก็หวังว่าอยากให้เป็นหนังอีกเรื่องที่ทุกคนเดินออกจากโรงแล้วยิ้ม หัวเราะได้ เพราะทีมงานและนักแสดงทุกคนตั้งใจทำออกมาอย่างดีที่สุด เพื่อสะท้อนมุมมองใหม่ๆ แฝงข้อคิดและการทำงานที่พวกเราทีมงานต้องคิดวิเคราะห์ตัวละคร
แต่ละคาแรคเตอร์ได้แตกต่างกันออกไป ก็อยากให้ติดตามไปพร้อมกัน ที่สำคัญหนังเรื่องนี้มีเซอร์ไพรส์คนดู แน่นอน และทุกคนจะร้องเอ๊ะ ผมรับรอง  

สหรัถ สังคปรีชา นักแสดง เผยว่า การแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่พลิกบทต่างออกไปจากที่ผมเคยเล่นมาเลย มีความเล้นลับอยู่ในตัวละคร ทำให้เรามีแพชชั่นทุกครั้งในการเข้าฉาก ซึ่งตัวละครของ ‘คุณต้น’ ผมเองตลอดการแสดงจะดึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นๆ มาเป็นแกนหลัก แล้วค่อยแตกประเด็นออกไป เติมความสนุกใส่มุก ให้มันเป็นไปตามพล็อตเรื่อง ทีมงานนักแสดงทุกคนก็มีความตั้งใจให้เป็นแบบนั้นส่วนใหญ่ เพื่อให้ภาพยนตร์ถูกเชื่อมโยงได้อย่างครบรส สมการรอคอย และยังคาดหวังว่าหนังเรื่องนี้จะถ่ายทอดมุมมองความรักแบบใหม่ ทั้งในด้านมิตรภาพของเพื่อนและสังคมออฟฟิศ การันตีเลยว่าหนังเรื่องนี้กินใจผู้ชมได้ดีที่สุดแน่นอน

 

มาร่วมลุ้นกันว่าแท้จริงแล้วใครคือฆาตกรตัวจริง จะใช่คนที่คุณคิดหรือไม่ ฆาตกรจะเผยร่องรอยให้ตามสืบอย่างไร..รู้พร้อมกัน เมษายน 2564 ทุกโรงภาพยนตร์ 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

ไท เมเจอร์