กรุงเทพฯ 9 เมษายน 2564 – ที่ฮอตกว่าแดดในเมืองไทยตอนนี้คงไม่พ้นกีฬาเซิร์ฟสเก็ต (Surf Skate) กีฬาเอ็กซ์ตรีมที่ทุกคนกำลังคลั่งไคล้ ทั้งเหล่าดารา เซเลบ และยูทูบเบอร์หันมาเล่นกันเป็นกิจวัตร ถือเป็นกิจกรรมเรียกเหงื่อ เบิร์นแคล จนกลายมาเป็นเทรนด์ฮิตติดท็อปการเสิร์ชไปแล้วเรียบร้อย วันนี้ลาซาด้าจึงรวบรวมเอาทุกไอเทมของเทรนด์กีฬาเอ็กซ์สตรีมสุดฮิปนี้มาไว้ที่นี่ อาทิ บอร์ด หมวกกันน็อก อุปกรณ์กันล้มมากมาย ให้ทุกคนได้แปะหัวใจเอาไว้ตรงไอเทมที่ชอบ และกดของที่ใช่ใส่รถเข็นกันรัว ๆ

 

ก่อนจะไปแปะหัวใจให้กับสินค้าในลาซาด้า เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน นักร้องนักแสดงชื่อดังที่ล่าสุดกระโดดขึ้นบอร์ดโชว์ลีลาสุดพริ้วในไอจีทุกวัน กล่าวว่า ผมเป็นคนชอบเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมอยู่แล้ว และล่าสุดได้ลองเล่นเซิร์ฟสเก็ตแล้วชอบมาก เพราะให้ทั้งความสนุกและประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย หลัก ๆ เลยคือฝึกการทรงตัวเพื่อให้ยืนพริ้วอยู่บนสเก็ตให้ได้ ซึ่งนั่นต้องอาศัยความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและต้นขาอย่างมาก เมื่อยืนได้แล้วก็ต้องฝึกท่าต่าง ๆ ซึ่งเป็นความท้าทายขั้นต่อมา แต่ถึงแม้จะมีทักษะการเล่นที่ดี ทุกคนก็ยังต้องการอุปกรณ์การเล่นที่มีคุณภาพอยู่ ซึ่งถือเป็นหัวใจของการเล่นเลยครับ เพราะอุปกรณ์ของการเล่นที่ดีนั้นไม่เพียงแต่ทำให้เล่นได้อย่างสนุก แต่จะทำให้เล่นได้อย่างปลอดภัยด้วยครับ และเมื่อนึกถึงที่ ๆ จะสามารถหาซื้ออุปกรณ์กีฬาเซิร์ฟสเก็ตที่มีคุณภาพ ผมอยากให้ทุกคนลองมาเลือกช้อปที่ลาซาด้าดู เพราะที่นี่มีอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาเซิร์ฟสเก็ตทุกชนิด เรียกว่ามีทุกสิ่งที่ใจค้นหาจริง ๆ

ในครั้งนี้ ลาซาด้าและเจ้านายจึงขอชวนสาวกเซิร์ฟสเก็ตกางช้อปปิ้งลิสต์ของที่ต้องมี! สำหรับกิจกรรมยอดฮิต เพื่อให้ทุกคนได้เตรียมตัวช้อปที่ลาซาด้า เพราะที่นี่ให้คุณช้อปครบจบที่เดียว นอกจากจะมีไอเทมตามกระแสที่แรงจนฉุดไม่อยู่แล้ว ลาซาด้ายังมีเคล็ดลับการเตรียมตัวก่อนเล่นและระหว่างเล่นเซิร์ฟสเก็ตให้เซฟมาฝากด้วย

การเล่นกีฬาเซิร์ฟสเก็ตสนุกและได้ประโยชน์มาก จัดว่าเป็นการออกกำลังกายแบบผสมผสานระหว่างคาดิโอและ Weight Training ช่วยให้อัตราการเต้นของหัวใจปกติและสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงไปพร้อม ๆ กัน ทำให้มีผลดีต่อสุขภาพโดยรวม แถมยังได้รับความสนุกแซงกีฬาประเภทอื่น ๆ ถ้าคุณพร้อมแล้ว มาลุยกันเลย!

สิ่งที่นักเล่นเซิร์ฟสเก็ตมือใหม่ควรให้ความสำคัญเป็นลำดับแรก คือ การเลือกบอร์ด บอร์ดนั้นมีหลากหลายขนาด ตั้งแต่บอร์ดสำหรับเด็กวัยรุ่นไปถึงบอร์ดสำหรับผู้ใหญ่ มีเทคนิคการเลือกโดยวัดจากส่วนสูงและน้ำหนัก

แต่สิ่งสำคัญสำหรับกีฬาเซิร์ฟสเก็ตไม่ได้อยู่ที่บอร์ดเพียงอย่างเดียว ยังมีอุปกรณ์อื่น ๆ อีก เช่น รองเท้า และอุปกรณ์ป้องกันต่าง ๆ ที่ลาซาด้า เราคัดสรรรองเท้าแบบที่เหมาะกับการเล่นเซิร์ฟสเก็ต ไว้ให้คุณเลือกช้อปให้สะใจ ทั้งจากแบรนด์ใหญ่ หรือแบรนด์เล็ก ๆ ซึ่งเริ่มต้นจากราคาเบาๆ หลักร้อย เข้าไปเลือกสินค้าได้เลยง่าย ๆ จากหมวดกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง คลิก https://www.lazada.co.th/shop-sport-outdoors/

  • เซิร์ฟบอร์ด ที่ลาซาด้ารวบรวมไว้ให้เลือกสรรตั้งแต่ราคาหลักร้อย พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งเสริมความคิ้วท์ เร่งความพริ้วให้กับคุณ

  • รองเท้ากีฬาเอาท์ดอร์ เลือกให้ถูกใจจากแบรนด์ดังหลากหลายใน LazMall ที่รับประกันว่าเป็นสินค้าของแท้ 100% แน่นอน

  • อุปกรณ์ป้องกัน หมวกกันน็อก การ์ดแข้ง การ์ดเข่า ช่วยลดแรงกระแทกจากการล้ม เพื่อความปลอดภัยในทุกท่วงท่า

  • นาฬิกา Smart Watch GPS เป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อจับสถิติต่าง ๆ รวมถึงอัตราการเต้นของหัวใจ เหนื่อยแค่ไหนควรพัก หนักแค่ไหน เมื่อไหร่ควรเบรก

  • เสื้อผ้าลุคสปอร์ตหลากหลายแบรนด์ให้เลือก Mix & Match ตามฟีลได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า

ไม่อยากพลาดเทรนด์เซิร์ฟสเก็ต ช้อปไอเทมเด็ดและอุปกรณ์จากลาซาด้า ส่งไวทั่วไทย พร้อมแล้วออกไปลุยกันเลยรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.lazada.co.th

 

 

 

 

 

 

 

###

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีระดับโลก