เจสัน สเตทแธม เตรียมอุบัติความมันส์แบบฉบับคนคลั่งแค้น ในภาพยนตร์ “WRATH OF MAN คนคลั่งแค้น ปล้นผ่านรก ผลงานอาชญากรรมระทึกขวัญเรื่องใหม่ผู้กำกับ กาย ริตชี ที่มีกำหนดจ่อคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรา พฤษภาคมนี้   

          โดยก่อนหน้านี้หลังจากภาพยนตร์ Lock, Stock and Two Smoking Barrels (1998) หนังเรื่องแรกของพวกเขาได้สร้างนิยามใหม่ให้แก่ภาพยนตร์แอ็คชั่น แจ้งเกิด เจสัน สเตแธม สู่การเป็นนักแสดงดาวรุ่งมากเสน่ห์ที่น่าจับตามองแห่งยุค อีกทั้งยังส่งให้ กาย ริตชี่ ขึ้นแท่นผู้กำกับมากวิสัยทัศน์ที่มีสไตล์การทำหนังอันโดดและเป็นเอกลักษณ์ แม้ว่าทั้งคู่จะยังคงทำงานร่วมกันในช่วงหลายปีที่ผ่านมาแต่นับจากเรื่อง Revolver ในปี 2005 ผลงานบนจอของพวกเขาก็แตกต่างไปคนละทางมาจนถึงปัจจุบัน  และล่าสุดในปี 2021 เป็นครั้งแรกในรอบกว่า15ปีที่ซูเปอร์สตาร์ขาบู๊ เจสัน สเตทแธม  และ กาย ริตชี่ ผู้กำกับมากวิสัยทัศน์กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์ “WRATH OF MAN คนคลั่งแค้น ปล้นผ่านรก

          ตั้งแต่เริ่มต้น กาย ริตชี่ ตระหนักว่ามีนักแสดงเพียงคนเดียวที่สมบูรณ์แบบสำหรับบทเอช  และนั่นก็คือเจสัน  ผมสนใจเจสันในฐานะนักแสดงมาโดยตลอด จริงๆแล้วผมเป็นคนแรกที่เลือกเขาเป็นนักแสดงใน Lock, Stock and Two Smoking Barrels  ผมคิดเสมอว่าเขาควรจะเป็นดาราภาพยนตร์และผมดีใจมากที่ได้เห็นเขากลายมาเป็นดาราผู้ประสบความสําเร็จ  เขาอยู่ระหว่างการเดินทางของเขา ผมก็อยู่ในส่วนของผม  แต่มันรู้สึกเหมือนว่าเราควรกลับมารวมตัวกันอีกครั้งและผมคิดว่านี่จะเป็นเรื่องราวที่สมบูรณ์แบบสำหรับเจสันและผมที่จะได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ภาพยนตร์เรื่องนี้มันไม่ตลกเลย  มันรุนแรงและดุดันมาก เราเล่นกับเนื้อหาของการแก้แค้นที่มีความเหนือชั้นเกินกว่าจะคาดเดา” กาย ริตชี่ กล่าว

            “WRATH OF MAN” ผลงานอาชญากรรมระทึกขวัญ ว่าด้วยเรื่องราวหลังจากการถูกซุ่มโจมตีอย่างรุนแรงต่อรถหุ้มเกราะคันหนึ่ง บริษัท ฟอร์ติโก้ ซีเคียวริตี้ ซึ่งตั้งอยู่ในลอสแองเจลิสได้ว่าจ้างพนักงานใหม่ผู้ลึกลับนาม แพทริค ฮิลล์ ( รับบทโดย เจสัน สเตแธม) ที่กลายเป็นที่รู้จักกันในชื่อ “H” และต้องมาเรียนรู้งานจากคู่หู “บุลเลท” (รับบทโดย ฮอลท์ แม็กคัลลานีย์) ในตอนแรก ดูเหมือนจะเป็นคนเงียบๆเอาแต่ก้มหน้าทำงานหาเลี้ยงชีพ แต่เมื่อเขาและบุลเลทกลายเป็นเป้าหมายของการโจรกรรม ทักษะที่น่ากลัวของเอชก็ถูกเปิดเผย เขาไม่เพียงแต่เป็นนักแม่นปืนผู้เชี่ยวชาญที่เก่งกาจในการต่อสู้แบบประชิดตัวเท่านั้น แต่ยังเป็นคนที่กล้าหาญไร้ความปรานีและเป็นตัวอันตรายขั้นสุด อีกทั้งยังมาพร้อมความแค้นที่กำลังรอวันสะสางให้ถึงนรก

        

          ภาพยนตร์สร้างโดยดัดแปลงจากหนังฝรั่งเศสในชื่อ “LE CONVOYEUR” สมทบความมันส์ด้วยนักแสดงแถวหน้าฮอลลีวูดมากมาย อาทิ เจสัน สเตทแธม (Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw) ฮอล์ แม็คคัลลานีย์ (The Losers) เจฟฟรีย์ โดโนแวน (Sicario: Day of the Soldado) , จอร์ช ฮาร์เน็ต (Pearl Harbor) , สก๊อต อีสต์วูด (Pacific Rim: Uprising)  กำกับโดย กาย ริชชี่  เขียนบทโดย อิวาน แอตคินสัน , มาห์น เดวีย์ อำนวยการสร้างโดย บิล บล็อค , อิวาน แอตคินสัน 

                                                ตัวอย่างภาพยนตร์
                                        https://youtu.be/qNWAjUqjjIM

 

                                                                                        

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ