หมวดหมู่ : ตลก ผู้กำกับ : ดยาคี พร้อมโกมล นักแสดง : เก๋ไก๋ สไลเดอร์
  • นักแสดง: เก๋ไก๋ สไลเดอร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ :

เรื่องย่อ

จ้วด บั้งไฟสไลเดอร์

 

เรื่องราวสนุกสนานในงานบุญบั้งไฟ เมื่อ โม ( เก๋ไก๋ สไลเดอร์) เจ้าของฉายา โม จอมโปรเจค และ แก๊งนางฟ้า ( พี่ ๆ กะเทย 4 คน นำทีมโดย มาริโอ้ โจ๊ก) รวมตัวกับคนในหมู่บ้านซ้อมรำอย่างจริงจัง เพราะเป็นครั้งแรกของหมู่บ้านเล็กๆแห่งนี้ที่ได้เป็นตัวแทนของอำเภอไปประกวดรำในงานบุญบั้งไฟของจังหวัด…ซึ่งเป็นงานที่พวกเธอตั้งตารอมาทั้งชีวิต

แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ เซียนเทพ เซียนบั้งไฟชื่อดัง ใช้อำนาจขอร้องกึ่งบังคับให้นายอำเภอส่งขบวนรำของ ฟาง ลูกสาวตัวเองไปแข่งแทนหมู่บ้านของ โม

และกติกามีอยู่ว่า หนึ่งอำเภอสามารถส่งขบวนรำได้แค่ 1 ขบวน งานนี้หมู่บ้านเล็กๆของโมเลยต้องหลีกทางให้เซียนเทพ

เมื่อโดนตัดหน้าไปแบบไม่ทันตั้งตัวแบบนี้ โม เลยคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่าง โปรเจคแก้เผ็ดเซียนเทพจึงผุดขึ้นมาในหัว โมจึงชวนพี่ ๆ แก๊งนางฟ้า “ทำบั้งไฟ” ไปแข่ง !!! “ใช้สิ่งที่ เซียนเทพรัก ไปเอาคืนเซียนเทพ เหมือนที่พวกเธอโดนแย่งงานรำ งานที่สำคัญที่สุดในชีวิตไปนั่งเอง ”

โม ไปขอความช่วยเหลือจาก นัน ( ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ) ว่ากันว่าเด็กหนุ่มคนนี้แหละที่จะก้าวขึ้นมาเป็นเซียนบั้งไฟในอนาคต แต่ นัน ดันไปรับปาก เซียนเทพ ว่าจะไม่ทำบั้งไฟให้ค่ายไหนอีก ตอนที่ นัน ไปขอลาออกจากค่ายเซียนเทพ…. โม รู้สึกน้อยใจมากที่แฟนไม่ยอมช่วย

แต่ โม และ แก๊งนางฟ้า ยังไม่สิ้นหวังทั้งหมดไปขอความช่วยเหลือจาก ลุงไหว ( ดาวบ้านดอน ) เซียนบั้งไฟที่โลกลืม !!! นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความป่วน ความฮา ความอลม่าน สะท้านทุ่ง !!!

 

” จากแก๊งนางฟ้าหัวหน้าขบวนรำ….ต้องมาหน้าแหล่หน้าดำทำบั้งไฟ ” เรื่องราวจะวุ่นวายแค่ไหน…ติดตามได้ 29 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตยาคี พร้อมโกมล ( ผู้กำกับ )

 

ถึงจะเป็นหนังที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความสนุกสนานในงานบุญบั้งไฟ และความเฮฮาของกลุ่มเพื่อนแก๊งนางฟ้าแต่หัวใจของหนังเรื่องนี้คือ ” สู้ทั้งที่ยังบ่พร้อม ดีกว่ายอมทั้งที่ยังบ่แพ้ ” คำที่เป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่างในหนังเรื่องนี้

พวกเรากว่า 90 % ของทีมงานก็เลยเป็นน้องใหม่ในการทำหนังกันทั้งนั้น เพราะนั่นคือความตั้งใจที่อยากให้เกิดแพสชั่นใหม่ๆในการทำงาน

นอกจากจะเป็นหนังเรื่องแรกของทีมงาน ” บั้งไฟ สไลเดอร์ ” ยังเป็นหนังเรื่องแรกของนักแสดงหลาย ๆ คน รวมถึง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ นางเอกของเรื่อง ที่ต้องบอกว่าน้องเล่นได้น่ารักสมบทบาทสุด ๆ ความสดใสของน้องทำให้หน้าร้อนแถวอีสานดูสดชื่นขึ้นมาทันที แถมพวกเรายังได้เห็นความตั้งใจในการฝึกภาษาอีสานที่น้องต้องพูดทั้งเรื่องอีกด้วย เพราะเรามารู้ทีหลังว่า ถึงน้องจะมีแม่เป็นคนอีสานแต่น้องพูดภาษาอีสานไม่ได้เลย !!!

พวกเราหวังว่า ” บั้งไฟ สไลเดอร์ ” จะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคุณผู้ชม และพวกเรายังอยากส่งต่อแรงบันดาลใจรวมถึงกำลังใจที่อยากให้คนไทยลุกขึ้นสู้ !!! ไม่ว่าจะเจอวิกฤตใดก็ตาม

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

สวัสดีคะ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ นะคะ รับบทเป็ ” โม ” พี่ๆตั้งฉายาให้ว่า ” อีโม จอมโปรเจค ” เพราะชอบคิดกิจกรรมใหม่ๆ แสบๆ มาทำให้พี่ๆแกงค์นางฟ้าปวดหัวตลอด ในเรื่อง โม ได้รับหน้าที่ให้เป็นหัวหน้าฝึกของขบวนรำประจำหมู่บ้าน แต่โดน ” ฟาง ” ซึ่งเป็นคู่แข่งหัวใจมาแย่งงานรำนี้ไป โมเลยหาทางเอาคืนทุกวิถีทาง เลยเกิดเรื่องราวสนุกสนานครั้งนี้

ยังไงก็อยากให้ทุกคนไปดูหนังเรื่องแรกของพวกเรากันเยอะๆนะคะ นอกจากความสนุก ตื่นเต้น ดราม่าน้ำตาไหล เพื่อนๆยังจะได้เห็นเก๋พูดภาษาอีสานเต็มๆเรื่องเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

สวัสดีครับ ผม บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์นะครับ รับบทเป็น ” นัน ” เพราะเอกของเรื่องนี้ ว่ากันว่าน นัน นี่แหละที่จะก้าวขึ้นมาเป็นเซียนบั้งไฟในอนาคตอันใกล้ แต่ดันต้องลาออกจากค่ายเซียนเทพ ค่ายบั้งไฟชื่อดังที่มอบวิชาให้นัน เพราะนันเป็นคนรักความถูกต้องมาก เมื่อเห็นเซียนเทพล้ำเส้นแบบนั้น เลยตัดสินใจลาออกจากค่าย

จ้วด บั้งไฟสไลเดอร์ก็เป็นหนังเรื่องแรกของผม งานนี้ผมตั้งใจสุดๆ ทุ่มเทเต็มที่เพื่อไม่ให้แฟนๆผิดหวัง ยังไงก็ของฝาก จ้วด บั้งไฟสไลเดอร์ ด้วยนะครับ รับรองว่าเป็นหนังอีสานน้ำดีอีกเรื่องหนึ่งแน่นอน

มาริโอ้ โจ๊ก

สวัสดีครับ มาริโอ้ โจ๊ก นะครับ รับบทเป็น “เจ๊น้อย โซลเชียล” เป็นเจ๊ใหญ่ของกลุ่ม เจ๊น้อยนิ !!! ฝันว่าอยากเป็นนางรำเน็ตไอดอลให้ได้ แล้วก็ยังเป็นพี่สาวของ “นัน” ช่างทำบั้งไฟดาวรุ่งประจำหมู่บ้านอีกด้วยครับ

ฝากถึงทุกๆคนนะครับ 29 เมษานี้ ฉายวันแรกทุกโรงภาพยนตร์ กับ “บั้งไฟสไลเดอร์ ” ไปดูกันเยอะๆนะครับ ไม่ควรพลาดจริงๆ เพราะหนังเรื่องนี้ ผมภูมิใจมากที่ได้เล่น เป็นหนังน้ำดีเลยทีเดียว รับรองฮาสุดๆ ฮากะด้อกะเดี้ย สนุก คุ้มค่าเกินราคาตั๋วแน่นอนครับ ?

นุ๊กนิก

สวัสดีคะ นุ๊กนิก สังคม ขามสำโรง นะคะ รับบทเป็น” เจ๊เตเต้ ตลาดแตก” เจ้าของวลีเด็ด จังแม่นว๊า… จังแม่นว่า… มีอาชีพเป็นเด็กส่งแก๊ส เห็นกล้ามใหญ่แบบนี้ แต่ถ้ามีเรื่อง…เจ๊เตเต้วิ่งหนีก่อนใครเลยนะ ฝากทุกๆคนด้วยนะ 29 เมษายนนี้ บั้งไฟสไลเดอร์ ความบันเทิงแนวอีสาน ดูไปยิ้มไป หัวเราะไปแน่นอนจ้า

เจส เจษฎา

สวัสดีค่ะ เจส เจษฎา นะคะ รับบทเป็น ” ป้อม ปลาแดกเดือด” เจ้าของร้านส้มตำประจำหมู่บ้าน แต่เพราะตำเค็มมากไปเลยไม่ค่อยมีลูกค้า มีแต่เพื่อนๆที่มาอุดหนุน จนชาวบ้านขนานนามว่า “ร้านตำมิตรภาพ” และร้านส้มตำของป้อมก็เป็นฐานทัพทำในการปรึกษาหารือในเรื่องต่างๆในแก๊ง จนทำให้เกิดเรื่องราวสนุกๆ ที่น่าติดตามในแก๊งนาฟ้าอีกด้วย สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในชีวิตของเจส และเต็มที่กับเรื่องนี้มาก อยากให้ทุกคนที่ดูภาพยนตร์มีความสุขสนุกสนาน รับรองหัวเราะ จนกรามค้างแน่นอน วันที่ 29 เมษายนนี้นะคะ อย่าลืมมาจ้วดนำกันเด้อใน

บั้งไฟสไลเดอร์

บิ๊กกี้ แครี่

สวัสดีค่ะ บิ๊กกี้ แครี่ ค่ะ รับบทเป็น “เจ๊แมวไส้สัน” ขับถ่ายไม่เป็นเวลา แถมยังไม่รู้กาลเทศะ นึกจะปวดตอนไหน็ะปวด นึกจะขี้ตอนไหนกี้ขี้ การที่บิ๊กได้เล่นหนังใหญ่เป็นครั้งแรก มีความรู้สึก ฟีลแบบ “ เฮ้ย จริงอ่ะ ฉันเล่นหนังจริงๆอ่ะ” แทบไม่คิดว่าวันนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเองจริงๆ แล้วบทที่ได้รับก็คือ ดีงามมาก เป็นกะเทยน่าเอ็นดู ใครได้เห็นบิ๊กในบทนี้ต้องรัก “แมว” แน่ๆ (คิดเองฮ่าๆ) เพรา”แมว” กะเทยอ้วนสาวบ้านๆ ที่เป็นคนขี้หลง ขี้ลืม โดนเพื่อนๆ ในเดอะแกงค์แกล้งตลอด และเชื่อทุกกลุ่มเพื่อนก็จะมีคนแบบแมวอยู่แน่ๆ ส่วนความสนุกของเรื่องนี้ คือพวกเราต้องทำทุกวิถีทางให้ได้เงินไปทำบั้งไฟเพื่อไปแข่งในงานบุญประจำปี ความฮาก็จะอยู่ตรงที่กะเทยจากที่เคยเป็นช่างฟ้อนนางรำ ต้องผันตัวลงไม้ลงมือออกแรงช่วยกันทำบั้งไฟนี่แหละค่ะ

12 พฤษภาคม นี้ บิ๊กอยากให้ทุกคนไปชมผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของบิ๊กด้วยนะคะ ฮามากกก แน่นอน เด้อค่ะเด้

เน็ค นฤพล

สวัสดีครับ เน็ค นฤพล ครับ รับบทเป็น ” ยศ ” คาแรกเตอร์ในเรื่องก็เป็นคนอารมณ์ดีที่มีเงิน ที่บ้านเปิดร้านเช่าชุด ซึ่ง ยศ กับ นัน แย่งกันเป็นที่หนึ่งในใจของนางเอกครับ 555 ส่วนตัวเน็คเองเป็นคนอารมณ์ดีอยู่แล้วครับ ก็เลยรู้สึกว่าไม่ค่อยฝืนธรรมชาติสักเท่าไหร่ แต่เรื่องเงินไม่ใช่นะครับ 555 เพราะผมไม่ค่อยมีตัง สนุกสนานแน่นอนครับ ยังไงก็ฝากเข้าไปให้กำลังใจให้พวกเรานักแสดง “บั้งไฟสไลเดอร์” กันเยอะ ๆ นะครับ 29 เมษานี้พาลูกพาหลานของท่านไปหัวเราะกันอยู่ในโรงภาพยนตร์ กันได้เลย