ลุ้นสนุกและตื่นเต้นกับการผจญภัยล่าขุมทรัพย์กับซีรีส์แดนมังกรดัง “The Lost Tomb 1 บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 1 จนกระแสแรงไปทั่วโลกโซเชียลซะแล้ว! งานนี้ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้า! ส่งภาคต่อซีรีส์ The Lost Tomb 2 Explore with the Note บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 2” มาให้ได้รับชมกันต่อเนื่องทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทยทันที! โดยภาคต่อนี้ได้มีการเปลี่ยนตัวนักแสดงทั้งหมด นำโดย “โฮ้วหมิงฮ่าว”, “เฉิงอี้”, “หลี่ม่าน” และ “จางป๋ออวี” ซึ่งทันทีที่ออกอากาศก็ได้รับเรตติ้งความนิยมเป็นอันดับ 1 ในประเทศจีนไม่แพ้ภาคแรกเช่นกัน!

หลังจากที่ภาคแรก อู๋เสีย ได้ติดตามและขอให้ อาสาม ช่วยไขปริศนาจากแผนที่ของสุสานโบราณเพื่อปกป้องสมบัติชาติจนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยที่เต็มไปด้วยเรื่องราวแปลกประหลาด เร้นลับ ที่ยังไม่สิ้นสุด! The Lost Tomb 2 Explore with the Note บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 2” จึงเปิดการผจญภัยครั้งใหม่ดำดิ่งลึกไปใต้มหาสมุทรสุดอันตราย!! เมื่อ อู๋เสีย ฝันประหลาดว่า อู๋ซานเสิ่ง หรือ อาสาม ของเขากลายเป็นผีดิบ และเมื่อตื่นมาก็พบว่า อาสาม ได้หายตัวไป โดยเบาะแสเดียวที่มีก็คืออีเมลลึกลับที่บอกให้เขาเดินทางไปยังเกาะไหหลำ จนทำให้ อู๋เสีย ได้พบกับ อาหนิง หุ้นส่วนธุรกิจของ อาสาม เธอพาเขาไปยังพิกัดสุดท้ายที่ปรากฎร่องรอยเรือสำรวจ จนเป็นเหตุให้ อู๋เสีย, อาหนิง, หวังพ่างจื่อ และที่ปรึกษา จางฮ่าว ตัดสินใจเดินทางไปยังสุสานใต้ทะเลตามที่ อาสาม ได้ทิ้งเบาะแสเอาไว้ แต่แล้ว อาหนิง ได้หักหลังสมาชิกในทีมด้วยการทิ้งให้พวกเขาติดอยู่ในสุสาน พร้อมๆ กับที่ จางฮ่าว ได้เผยตัวตนว่าที่จริงเขาคือ จางฉี่หลิง ปลอมตัวมาร่วมทีมเพื่อตามหาความทรงจำที่หายไป ทั้งสามจึงร่วมมือกันออกผจญภัยในสุสานใต้ท้องทะเล ที่ยิ่งสำรวจลงไปลึกเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งพบเจอกับดักและปริศนาลึกลับที่อันตรายมากขึ้นเท่านั้น!

ห้ามพลาด! ผจญภัยลุ้นสนุกต่อเนื่องกับการตามหา อาสาม ที่หายตัวไปได้ในซีรีส์จีน The Lost Tomb 2 Explore with the Note บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 2 นำแสดงโดย โฮ่วหมิงห้าว (รับบท อู๋เสีย), เฉิงอี้ (รับบท จางฉี่หลิง), หลี่ม่าน (รับบท อาหนิง) และ จางป๋ออวี่ (รับบท หวังพ่างจื่อ) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ