นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักดาราสุดฮอต กงยู นักแสดงที่ไม่ได้มีดีเพียงแค่หน้าตาหรือรูปลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียว แต่ยังเต็มไปด้วยความสามารถรอบตัวและทางด้านการแสดง พ่วงด้วยบุคลิกนิสัยที่ขี้เล่น อารมณ์ดีแบบนี้ เขาจึงกลายเป็นสมบัติแห่งชาติของเกาหลีไปโดยไม่มีข้อกังขา

ด้วยความโด่งดังจากผลงานของเขาไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Coffee Prince, Guardian: The Lonely and Great God หรือ Goblin ไปจนกระทั่งผลงานภาพยนตร์ที่ดังไปทั่วโลกอย่าง Train to Busan จนปลุกกระแส K-zombie จึงทำให้เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และกลายมาเป็นขวัญใจของแฟนชาวไทยเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะใครหน้าไหนก็ต้องตกหลุมรัก กงยู กันทั้งนั้น รวมไปถึงเหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงบ้านเราอย่าง ลิซ่า สาวไทยหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปโกอินเตอร์อย่าง Blackpink เคยเอ่ยถึงกงยูว่า เขาเป็นสเปคของเธอเลย รวมทั้งดารา/พิธีกรมากความสามารถอย่าง โอปอล์ ปาณิสรา และ ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช สมาชิกกรุ๊ปไลน์ เมียกงยู ที่ออกมาสนับสนุนกงยูผ่านสื่อต่างๆ  หรือจะเป็น ก้อย อรัชพร นักแสดงสาวสุดฮอตที่อยากให้กงยูมาถนอมเธอไว้ ไม่เว้นแม้แต่ศิลปินหนุ่มเสียงนุ่มอย่าง โต๋ ศักด์ศักธิ์ ก็ประกาศตัวว่าตนเป็นแฟนบอ
ยของกงยูอปป้าเช่นเดียวกัน

“เขาเป็นสเปคของฉันเลย” – ลิซ่า Blackpink

“กงยูเป็นผู้ชายสไตล์ที่ชอบ ถ้าไม่มีสามีแล้วถามว่าอยากมีสามีแบบไหน ก็จะบอกว่าแบบกงยูนี่แหละ” – ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช


ดูแด๊ดดี้ เห็นแล้วรู้สึกอบอุ่น – ก้อย อรัชพร

“ผมเป็นผู้ชายครับ และสำหรับผม ผู้ชายแบบ กงยู คืออปป้าที่แท้ทรูหนึ่งในใจ” – โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

                แฟนชาวไทยเตรียมรอดูกงยูอีกครั้งในจอใหญ่แบบเต็มแม็กซ์ กับ “SEOBOK ซอบก มนุษย์อมตะ ภาพยนตร์แอ็กชัน ไซไฟบล็อคบัสเตอร์แห่งปี 2021 กับกงยูในบทของ มินกีฮอน ผู้ปกป้อง ซอบก รับบทโดย พัคโบกอม และภารกิจสำคัญต่อชาติพันธุ์ของมนุษย์ คือการปกป้องมนุษย์โคลนร่างแรกของโลก ซอบก ให้พ้นจากกลุ่มผู้ไม่หวังดี เพราะซอบกเป็นทั้งผู้กุมความลับของความเป็นอมตะ และยังเป็นความหวังสุดท้ายของมนุษย์ ออกมาปกป้องซอบกพร้อมกัน วันนี้ในโรงภาพยนตร์

Seobok ซอบก – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]:

สงกรานต์นี้ กงยู – พัคโบกอม เตรียมเสิร์ฟความบันเทิง จัดหนักแอ็กชั่น ใน #Seobokhttps://youtu.be/I0emi2tK2aY

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ