คลิป Exclusive จากกงยู : https://youtu.be/CkyNFnHOi28

 เป็นอีกหนึ่งหนังมาแรง และกำลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อยู่ตอนนี้ สำหรับภาพยนตร์แอ็กชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์ SEOBOK ซอ-บก มนุษย์อมตะ ผลงานล่าสุดของพระเอกตลอดกาล กงยู และ พัคโบกอม ที่เข้ายึดบ็อกซ์ออฟฟิศทุกพื้นที่ในเอเชียไม่ว่าจะเป็น เกาหลีใต้ ฮ่องกง รวมถึงประเทศไทย

            นอกจากนี้ ภาพยนตร์ยังได้เสียงตอบรับจากคอหนังและแฟนคลับมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแสดงที่ถือว่ายอดเยี่ยม เคมีนักแสดงที่เข้ากันของทั้งสอง รวมไปถึงความหมายเชิงปรัชญาจากภาพยนตร์ที่ทำให้ใครหลายคนต้องเสียน้ำตา และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ก็คือโมเมนต์น่ารักๆ ที่ทำให้แฟนที่เข้าไปชมภาพยนตร์ฟินไปตามกัน จนเกิดคำถามมากมายบนโลกโซเชียล และเมื่อแฟนชาวไทยอยากถาม ภาพยนตร์ซอบกก็จัดให้ กับการรวบรวม 5 คำถามเปิดซิง พระเอกสุดหล่อ กงยู ที่เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลีที่นี่ที่เดียว

            “พัคโบกอมออดอ้อนมากครับ ระหว่างการถ่ายทำผมต้องอยู่ในอารมณ์ของกีฮอน บางทีก็ไม่รู้ตัว เครียดเวลาอยู่คนเดียว แต่พอได้ทำงานร่วมกับโบกอม บรรยากาศก็ดีขึ้นมาก เป็นเพราะเขาเลยนะครับ” กงยูกล่าวถึงบรรยากาศในการทำงานร่วมกับพัคโบกอม

            นี่เป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งของความพิเศษที่ SEOBOK จัดให้แฟนชาวไทยเท่านั้น เพราะยังมีความน่ารัก และความทุ่มเทในการทำงานของพวกเขาที่อัดแน่นมาเสิร์ฟให้แฟนคลับกันแบบเต็มคลิป แล้วอย่างลืมเข้าไปให้กำลังใจ กงยู และ พัคโบกอม กับปรากฏการณ์ภาพยนตร์อันดับหนึ่งของวันนี้ กับ SEOBOK ซอ-บก มนุษย์อมตะ ในโรงภาพยนตร์   

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ