การจากไปของ น้าค่อม ชวนชื่น นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ สร้างความสูญเสียให้กับวงการบันเทิงบ้านเราและคนไทยทั้งประเทศเป็นอย่างยิ่ง โดยน้าค่อมได้เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 30 เม.ย. 2564 ที่ผ่านมา หลังเข้ารับการรักษาตัวมากว่า 19 วัน ทำเอาคนบันเทิงและทุกคนที่รักน้าค่อมต่างสะเทือนใจ รวมไปถึงสาวน้อย ตู้เพลงพิชญนันท์ ศิราวิริยานนท์ จาก ค่ายข้าวสารมิวสิค ที่ขอร่วมร้องเพลง “เธอเท่านั้น”  อาลัยให้กับน้าค่อมเป็นครั้งสุดท้าย

               ตู้เพลงพิชญนันท์ กล่าวด้วยความอาลัย “ในวันที่น้าค่อมจากไปหนูร้องไห้เลย น้ำตาไหลออกมาแบบไม่รู้ตัว หนูไม่ได้รู้จักน้าค่อมเป็นการส่วนตัว แต่หนูติดตามผลงานของน้าค่อมมาตั้งแต่เด็ก แล้วรู้สึกผูกพันอย่างบอกไม่ถูก น้าค่อมเป็นผู้ใหญ่ที่หนูนับถือ เป็นตลกที่หนูติดตามผลงานของน้าเค้าทุกเรื่อง คุณพ่อหนูจะชอบพาไปดูตลกตามคาเฟ่ และจะเปิดดูหนังที่น้าค่อมเล่นทุกๆเรื่อง ชอบดูเวลาน้าเล่นตลกเพราะน้าทำให้หนูมีรอยยิ้ม มีความสุขในทุกๆครั้ง  น้าค่อมถือเป็นบุคคลต้นแบบแห่งวงการบันเทิงจริงๆ  น้าได้สร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะให้คนไทยมามากมาย หนูรักน้าและน้าจะอยู่ในใจหนูตลอดไป มาวันนี้หนูอยากขอร่วมร้องเพลง “เธอเท่านั้น” เพื่อเป็นการอาลัยน้าค่อมเป็นครั้งสุดท้าย ขอบคุณที่เคยสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับพวกเราทุกคน แม้พวกเราจะมีน้ำตาในวันนี้แต่เราจะไม่ลืมที่น้าเคยมอบความสุขไว้ให้กับพวกเรา ขอให้น้าค่อมไปสู่ภพภูมิที่ดีๆนะคะ น้าค่อมจะอยู่ในใจหนู จะคิดถึงน้าตลอดไป และขอแสดงความเสียใจอีกครั้งกับครอบครัวน้าค่อมด้วยค่ะ ด้วยรักและอาลัยจากตู้เพลง”

——————————————————————————————————————-

เพลง “เธอเท่านั้น”

Link YouTube  https://www.youtube.com/watch?v=1pGgGrxgQj8&feature=youtu.be

               คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง โป๋ง สุรกิต

               ศิลปิน  ตู้เพลงพิชญนันท์ ศิราวิริยานนท์

เพลง เธอเท่านั้น เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมา เพื่อแสดงความอาลัยถึงการจากไปของ “น้าค่อม ชวนชื่น” หรือในชื่อจริง “อาคม ปรีดากุล” ผู้ที่สร้างตำนาน ความฮา เเละมีผลงานในแวดวง ละครและภาพยนตร์อีกมากมาย รวมไปถึง รายการทางโทรทัศน์ซึ่งเป็นที่โด่งดัง ไม่ว่าจะเป็น บริษัท ฮา ไม่จำกัด,ขบวนการโจ๊กเกอร์ ก็มาดิคร้าบ และรายการออนไลน์อีกไม่น้อย พร้อมวลีเด็ดที่ทุกคนน่าจะคุ้นหูกันเป็นอย่างดี ขอขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ มอบความสุขให้กับคนไทยมาตลอด