ยังคงอยู่ในช่วงเทศกาลปิดเทอมและ Work From Home ของหลายๆ คน! งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ อัดแน่น 6 ซีรีส์จากฝั่งเอเชียให้ได้รับชมกันแบบฟินๆ ไม่ต้องดำน้ำกับฉบับพากย์ไทยกันอย่างเต็มอิ่มในเดือนพฤษภาคม โดยคัดสรร 4 ซีรีส์สุดฮิตจากแดนมังกร พร้อมด้วย 2 ซีรีส์ดังจากแดนกิมจิ เอาใจเหล่าคอซีรีส์ให้ชมกันแบบเต็มอิ่มกันไปเล๊ยย!

เริ่มต้นความฟินตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมกับซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ In a Class of Her Own อลหม่านหัวใจ ยัยบัณฑิตจอมป่วน” ที่ได้รีเมคมาจากซีรีส์เกาหลีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในแดนกิมจิ โดยการนำมาสร้างเวอร์ชั่นจีนนี้ได้ซุปเปอร์สตาร์แดนมังกร อาทิ “จวีจิ้งอี”, “ซ่งเวยหลง”, “ปี้เหวินจวิ้น” และ “หวังรุ่ยชาง” จนทำให้ความนิยมพุ่งสู่อันดับ ในแดนมังกรทันที!

จากนั้นวันที่ 13 พฤษภาคม ถึงคราวที่คอซีรีส์หลายคนต่างตั้งตารอคอยกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์แดนมังกร Eagles and Youngster ไขปริศนาล่าขุมทรัพย์ภูเขาหิมะ” จุดเริ่มต้นการผจญภัยในหุบเขาหิมะที่เต็มไปด้วยอันตรายของหนุ่มน้อยคนหนึ่ง! นำแสดงโดย “หวังจวิ้นข่าย” และ “เฉินเหวินฉี”

ฟินกันต่อเนื่องในวันที่ 21 พฤษภาคม กับ Twelve Legends บันทึกรักสิบสองปีศาจ” ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ของพระเอกหนุ่ม “แจสเปอร์ หลิว” ที่ได้มาประกบคู่กับนางเอกสาว “กู่ลี่นาจา” มาถ่ายทอดเรื่องความความรัก ที่มั่นคงของชายหนุ่มคนหนึ่งกับปีศาจสาวแสนสวย ที่สุดท้ายแล้วจะลงเอยกันอย่างไร ต้องติดตามชมกัน!

ปิดท้ายเดือนของซีรีส์จีนในวันที่ 26 พฤษภาคม เอาใจคอซีรีส์แดนมังกรแนวสืบสวน My Roommate is a Detective ลู่เหยา อัจฉริยะยอดนักสืบ” เรื่องราวของบัณฑิตหนุ่มนามว่า ลู่เหยา ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม แต่สุดท้ายเขาได้สืบและจับกุมตัวคนร้ายที่แท้จริงมาได้! นำแสดงโดย “หูอี้เทียน”, “จางอวิ๋นหลง” และ “เซียวเยี่ยน”

สลับมาที่แดนกิมจิบ้างในวันที่ 14 พฤษภาคม พบกับ “ชินฮเยซอน”, “ยังเซจง” และ “อันฮโยซอบ” ในซีรีส์ Thirty but Seventeen รักใสๆหัวใจ17” ที่จะมาถายทอดเรื่องราวความโรแมนติกของนักไวโอลินสาววัย 17 ปีที่ประสบอุบัติเหตุจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราไปถึง 13 ปีเต็ม เมื่อฟื้นขึ้นมาพบว่ากลายเป็นคนวัย 30 ไปแล้ว!

อีกหนึ่งเรื่องจากแดนกิมจิที่ทาง “โมโนแมกซ์” นำเสนอในวันที่ 20 พฤษภาคม นั่นก็คือ Mother แม่ รักนี้ผูกพันด้วยหัวใจ” กับการถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กสาวที่ถูกแม่แท้ๆ ของตัวเองทำร้าย จนกระทั่งครูประจำชั้นรับรู้เรื่องราว เธอจึงอาสาเป็นแม่ให้เด็กคนนี้ด้วยความรักที่หมดหัวใจ นำแสดงโดย “ฮอยูล”, “โกซองฮี” และ “อีโบยอง”

ห้ามพลาด! ติดตามชม 6 ซีรีส์จีนเกาหลีสุดฮิตประจำเดือนพฤษภาคม ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามที่ 02-100-7007

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ