กลับมาทั้งที่ ต้องเอาให้สุด!! สำหรับศิลปินเบอร์เท่ห์อย่างวงCHVRCHES (เชอเชส)  ครั้งนี้พวกเขา ประกาศ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดในเพลง ‘Never Say Die’ จากอัลบั้มล่าสุด ‘Love Is Dead’ พร้อมฟังทั่วโลก 25 พฤษภาคมนี้

                        

                         ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยฝากผลงานเพลง Get Out และ My Enemy ที่เขามีโอกาสได้ร่วมงานกับ Matt Berninger จากวง The National มาแล้ว ในส่วนของเพลง ‘Never Say Die’ บอกเลยว่ามีท่อนฮุกที่เก๋สุด จนติดหู  “Wasn’t it gonna be fun and wasn’t it gonna be new? Wasn’t it gonna be different and wasn’t it gonna be true?”

 

                         ซึ่งนักร้องนำได้พูดถึงเพลง ‘Never Say Die’ เอาไว้ว่า เป็นหนึ่งเพลงที่เธอและวงชื่นชอบมากเป็นอันดับต้นๆ เพราะเป็นเพลงที่สะท้อนให้เห็นมุมมองในการทำงานของพวกเขา เรียกว่าเป็นส่วนผสมระหว่างความมืดมิด และการมีแสงสว่าง ถ้าใครไม่ตั้งใจฟังจะรู้สึกว่าเพลงนี้ดูเรียบง่าย แต่ไลน์ดนตรีนั้น ทั้งเก๋ และแปลกใหม่ ไม่เคยซ้ำใครมาก่อน และอัลบั้มนี้พวกเขามีโอกาสที่ดีได้ร่วมทำเพลงกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Greg Krustin และพวกเขาใช้เวลาในการแต่งเนื้อร้องผสมท่วงทำนองกันอย่างลงตัวในเวลาไม่นาน ในส่วนของท่อนฮุกที่กล่าวข้างต้นนั้น CHVRCHES (เชอเชส) เล่าต่อว่า พวกเขาอยากพูดถึงการพยายามมองโลกในแง่บวก ทั้งๆ ที่ผู้คนรอบข้างทำให้ผิดหวัง แต่เราเองก็อยากจะให้มีกำลังใจสู้ต่อไปเพราะ พวกเราไม่เคยยอมแพ้

                          สามารถติดตามฟังเพลง ‘Never Say Die’ จากอัลบั้ม ‘Love Is Dead’ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, True Music, Tidal, YouTube/ Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ CHVRCHES (เชอร์เชส) ได้ทางwww.facebook.com /CHVRCHES/


                                                                  

                                                                    ฟังและดาวน์โหลดเพลง ‘Never Say Die’ ได้ที่

https://UmusicTH.lnk.to/CHVRCHES-NeverSayDie

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ