“Gracie Abrams” นักร้องนักแต่งเพลงสาวสวย ขวัญใจสายอินดี้ป็อป ปล่อยเพลงใหม่ “Mess It Up” หลังหายหน้าไปพักใหญ่

สำหรับเพลงนี้เราจะสัมผัสได้ถึงแนวดนตรีมีความอัพบีทมากขึ้น แต่ยังคงเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความเศร้าตามแบบฉบับของ “Gracie” ที่แฟนๆ โหยหา ซึ่

งมาพร้อมเอ็มวีกำกับโดย “Matty Peacock” ที่เคยฝากผลงานไว้ในเพลง “Ice Cream” ของ “BLACKPINK” และ “Selena Gomez” พาร์ท MV สาว “Gracie Abrams

ได้ถ่ายทอดอารมณ์ความเศร้าของคนหัวใจสลาย ผ่านการทำขนมเค้กหน้าตาน่ารัก ภายในบ้านของเธอ

แต่บทจะทำเสร็จเธอดันทำเค้กตกจนต้องกลับมาทำใหม่ซ้ำแล้วซ้ำอีก สุดท้ายเธอจะอบขนมเค้กสำเร็จหรือไม่ ติดตามกันได้เต็มๆ ใน MV  “Mess It Up”

ชม MV “Mess It Up” ได้ที่นี่

 

เกี่ยวกับ “Gracie Abrams

“Gracie Abrams เริ่มเดบิวต์ผลงานเพลงแรกอย่าง “Mean It” เมื่อเดือนตุลาคมปี 2019 และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอกลายมาเป็นหนึ่งในศิลปินรุ่นใหม่ที่แต่งเพลงได้โดนใจแฟนๆ ทั่วโลก

แถมเธอยังได้รับคำชมจากรุ่นพี่อย่าง Lorde และซุปตาร์รุ่นน้องอย่าง Billie Eilish และ Olivia Rodrigo ที่บอกว่าเพลงของ “Gracie Abrams

เป็นแรงบันดาลใจหลักให้เธอแต่งเพลงอกหักแห่งปีอย่าง drivers license ออกมาจนกลายเป็นเพลงฮิตถล่มทลายทำลายสถิติโลก

อย่างไรก็ตามศิลปินที่ถือเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงของ “Gracie Abrams ก็คือ Joni Mitchell ที่เธอฟังเพลงเขามาตั้งแต่อายุ ขวบ

และสั่งสมประสบการณ์ในการเขียนเพลงที่สื่ออารมณ์ชนิดที่อย่างเข้าถึงได้ง่าย แถมยังได้รับการยกย่องจากสื่อดังอย่าง Pigeons & Planes, Fader และ –iD ว่าเป็นหนึ่งในศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุด

และจัดอันดับให้เป็น ใน ศิลปินหญิงมาแรงจาก Vogue UK นอกจากนี้ EP “minor” ที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้วยังได้รับการรีวิวชื่นชมจากสื่อด้านดนตรี NME

ว่าเธอสามารถถ่ายทอดเรื่องราวการอกหักได้อย่างเจ็บปวด และตรงไปตรงมา พร้อมกับเมโลดี้สุดละเมียดละไม ร่วมโปรดิวซ์โดย Blake Slatkin, Joel Little และ benny blanco 

ที่มีเพลงฮิตอย่าง I miss you, I’m sorry และเพลง 21 ตอนนี้ “Gracie Abrams กำลังเดินหน้าลุยงานเพลงสำหรับอัลบั้มใหม่ที่จะปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มจุใจภายในปีนี้

และเมื่อไม่นานมานี้เธอยังได้ปล่อยเพลง Unlearn” ที่ทำร่วมกับโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง benny blanco ออกมาให้แฟนเพลงได้สตรีมเรียบร้อยแล้วด้วย

 

ฟังเพลง Mess It Up” ได้ที่นี่

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ “Gracie Abrams” ได้ที่

FACEBOOK  TWITTER  INSTAGRAM  YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ