“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” จับมือ  LINE TV” ผุดรายการใหม่แกะกล่อง “เที่ยวบ้านพี่ไมค์” รายการ   ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวเคล็ดลับ เกล็ดความรู้ การเกษตรสนุกแบบเข้าใจง่ายๆ ผ่านกูรูเกษตรตัวจริง   “ไมค์ ภิรมย์พร”  ค่ายแกรมมี่โกลด์ ในเครือ   “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ซึ่งหลายๆคน รู้จักตัวตน“ไมค์ ภิรมย์พร” ผ่านไอจีเป็นคนที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย และเป็นนักเกษตรกรตัวจริง ที่ยังคงใช้ชีวิตแบบเดิมมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา ครั้งนี้จะขอพาเหล่านักแสดง เซเล็ปคนดัง มาเที่ยวที่บ้านเกิดจังหวัด อุดรธานี เรียนรู้วิถีเกษตรกรพื้นบ้านแบบสนุก  จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคนเมืองกับเกษตรกรมาอยู่ด้วยกัน วันเต็ม กับภารกิจพิเศษระหว่างทาง แต่ละคนจะผ่านไปได้หรือไม่นั้น หรือจะเกิดอะไรขึ้นบ้างนั้น ห้ามพลาด!!!  และรับชมก่อนใครทาง LINE TV ครั้งแรกวันพฤหัส 26 เมษายน 2561 เวลา 18.00  น.   

“ไมค์ ภิรมย์พร” กล่าวว่า “ไอเดียนี้เริ่มต้นจากการที่อยากให้แฟนๆทางบ้าน  ได้เข้าใจเรื่องราวของเกษตรกร เพราะประเทศไทยได้ชื่อว่าเป็นประเทศเกษตรกรรมมาช้านาน หลายๆคน ที่อาจจะลืมๆ กันไปบ้าง ซึ่งบ้านผมที่จังหวัดอุดรธานี มีพร้อมทุกอย่างที่จะพาไปเรียนรู้เรื่องเกษตรด้วยกัน แต่ผมอยู่คนเดียว ยืนเล่าเรื่อง เดี๋ยวจะเหงาเลยขออนุญาตชวนพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงอย่าง “ป๋องกพล,แพทตี้อังศุมาลิน,แจ็ค แฟนฉันฟรอยด์ณัฏฐพงษ์,ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์,ดีเจ.บุ๊คโกะ,แทค ภรัณยู”  มาเที่ยวด้วยกันที่บ้าน  ผมคิดว่าวิถีชาวบ้านง่ายๆ อย่างการต้มไข่ เลี้ยงไก่ เคล็ดลับการหุงข้าวเหนียว ถ้าน้องๆ เยาวชนได้ดูจะสามารถนำเอาไปใช้ประโยชน์ได้ในชีวิตจริง ในรายการมีทั้งความฮาความสนุการะ   และจะได้เห็นอีกมุมหนึ่งของนักแสดงรับเชิญที่มาร่วมในแต่ละ EP สนุกแน่นอนครับ ซึ่งแต่ละคนที่มา จะได้รับภารกิจพิเศษ ส่วนจะเป็นภารกิจอะไรอยากฝากเชียร์ฝากติดตามกันด้วยนะครับ กับรายการ “เที่ยวบ้านพี่ไมค์”

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความแตกต่างกลายเป็นความลงตัว   การเที่ยวครั้งนี้จะบันเทิงขนาดไหน ติดตามได้ในรายการ  “เที่ยวบ้านพี่ไมค์”  รับชมก่อนใครผ่าน LINE TV  ครั้งแรกวันพฤหัส 26 เมษายน 2561 เวลา 18.00  น.   

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ