เปา – เปาวลี  พรพิมล  ศิลปินสังกัด  จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่  ได้รับเกียรติจาก นายเรียวทาโร่ สุงิ   เอกอัครราชทูตพิเศษญี่ปุ่น – อาเซียน  เชิญร่วมคอนเสิร์ต  ASEAN – Japan  Music Festival  prayer for peace พร้อมด้วยเหล่าศิลปิน  10  ประเทศอาเซียน  ในรูปแบบออนไลน์   

คอนเสิร์ต ASEAN  – Japan  Music Festival  จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี  โดยเอกอัครราชทูตพิเศษญี่ปุ่น – อาเซียน  และ Japan  Foundation Asia Center   เพื่อการแลกเปลี่ยนความสัมพันธ์ระหว่างประเทศญี่ปุ่นและประเทศในกลุ่มอาเซียน   เพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์ที่ดี  พร้อมกับส่งเสริมเศรษฐกิจ  สังคมและวัฒนธรรม    รวมถึงบ่งบอกถึงการรวมเป็นหนึ่งเดียวระหว่างประเทศญี่ปุ่น   และประเทศในกลุ่มอาเซียนเพื่อสันติ  นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นความสัมพันธ์ที่ร่วมมือกันระหว่างประเทศในเอเชียในอนาคต   ผ่านบทเพลงจากศิลปินดังในกลุ่มประเทศอาเซียน และประเทศญี่ปุ่น  

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  ที่กำลังเกิดขึ้น  ปีนี้จึงได้จัดคอนเสิร์ต ASEAN  – Japan  Music Festival  prayer for peace  ในรูปแบบออนไลน์  นอกจากเพื่อส่งเสริมสันติภาพอาเซียนแล้ว    ยังจัดขึ้นเพื่อร่วมส่งกำลังใจให้กับทุกประเทศทั่วโลกผ่านพ้นจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  โดยมีศิลปินแกรมมี่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง  เปา –  เปาวลี  พรพิมล   ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินตัวแทนประเทศไทยในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย      แฟนเพลงสามารถชมและส่งกำลังใจพร้อมกันทั่วโลกได้ ในวันที่  5 – 11  มิถุนายน 2564  ผ่านยูทูปช่อง ASEAN – Japan  Music Festival  

เปา –  เปาวลี  พรพิมล  เปิดเผยว่า

 “ รู้สึกยินดี  และเป็นเกียรติมาก ๆ ค่ะ ที่ได้เป็นตัวแทนศิลปินไทยร่วมเผยแพร่เพลงไทย     ซึ่งประเทศไทย ญี่ปุ่น    และประเทศในกลุ่มอาเซียน     พวกเราได้มีการช่วยเหลือกันและกัน  พร้อมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกันมาอย่างยาวนาน     นอกจากนี้งานนี้ยังสื่อถึงความเป็นหนึ่งของอาเซียนเพื่อสันติภาพด้วย      และจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดอยู่ในตอนนี้   ทำให้คอนเสิร์ต ปีนี้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบมาเป็นการจัดทางออนไลน์    เปาขอเป็นตัวแทนประเทศไทย  ส่งมอบกำลังใจที่ดีให้ทุก ๆ คน   รวมถึงแฟนเพลงที่อยู่ทุก ๆ  ประเทศทั่วโลก       ขอให้สู้ๆ ค่ะ  อีกไม่นานวิกฤตนี้ก็จะผ่านพ้นไป   ขอให้ทุกคนมีรอยยิ้ม   และมีกำลังใจที่ดีกันนะคะ    คอนเสิร์ตครั้งนี้เปาเตรียมบทเพลงความหมายดีอย่าง “ไฮชิเตรุ”  มามอบให้ทุกคน  อยากให้ทุกคนยิ้มได้และมีความสุขกันค่ะ        ฝากติดตามชมเปาและเพื่อนศิลปินทั้ง 10 ประเทศ   ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ผ่านยูทูปช่อง ASEAN – Japan  Music Festival  กันเยอะ ๆ นะคะ ”

                 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ