จบลงแล้วกับการ Live ครั้งแรกของ GREEN WAVE SAVE TOGETHER จากบ้าน กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่รวมพลังชวนศิลปินมา LIVE พิเศษ  ร้องเพลงเพราะๆ และพูดคุยกับศิลปินกันแบบสดๆ เพื่อจัดหาซื้อชุด PPE มอบให้สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ พร้อมสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วย ในโรงพยาบาลและโรงพยาบาลสนาม

ซึ่ง Live ครั้งแรก ที่ผ่านมานี้มี  ดีเจอ้อย นภาพร และ ดีเจอั๋น ภูวานาท รับหน้าที่เป็นพิธีกรเปิดบ้านต้อนรับศิลปินมากมายมายทั้ง  แพท POWER PAT / โดม จารุวัฒน์ / แก้ม วิชญาณี / แจ็ค แฟนฉัน / มาเรียม เกรย์ / ลี ฐานัฐพ์ / ส้ม มารี / ป๊อบ ปองกูล ว่าน ธนกฤต และ  โรส ศิรินทิพย์ ที่ต่างมาช่วยกันร้องเพลงและร่วมพูดคุยส่งกำลังใจให้หมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยที่ต้องเผชิญกับโควิด19  งานนี้ทุกคนต่างดีใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆที่นอกจากให้ทุกคนได้ฟังเพลงเพราะๆคลายเหงาผ่านทางออนไลน์ในช่วงที่ต้องหยุดอยู่บ้านเพื่อชาติกันแล้ว  ยังได้ส่งต่อกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังเผชิญกับปัญหาวิกฤติจากโควิด 19 ในครั้งนี้ผ่านโซเชียลให้มีพลังสู้ไปด้วยกันอีกด้วย

จากนั้นเหล่าตัวแทนดีเจกรีนเวฟทั้ง  ดีเจพี่อ้อย นภาพร , ดีเจพี่อั๋น ภูวนาท , ดีเจแคน อติรุจ , ดีเจแบม พลาดิสัยสวัสดิ์ และดีเจเกศ เกศริน  เป็นตัวแทนแบ่งหน้าที่กันไป มอบชุด PPE ใน                  ล็อตแรกจำนวน 300 ชุด ให้กับสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ และนำอาหารรวมจำนวน 200 ชุด                ไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วย ที่ สถาบันโรคทรวงอก และ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า                 ไปเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

โดย GREEN WAVE SAVE TOGETHER  จะมี live ครั้งที่ ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลา 19:00 น. พบกับ มอส ปฏิภาณ / หนุ่ม กะลา / ปั๊บ โปเตโต้ /  แพท เคลียร์ หมู มูซู / แว่นใหญ่ โปเต้ วงมีน / โต๋ ศักดิ์สิทธิ์อะตอม  และ มิว ศุภศิษฏ์ ผ่านหลายช่องทางทั้งที่ GreenWave Fanpage / Youtube Atime Online / Club Friday Fanpage / EFM Station / Chill FM และ Atime Showbiz  

สามารถร่วมบริจาคผ่านทางบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอโศก ชื่อบัญชี บริษัท             จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) เลขที่บัญชี 032-472-223-7 ถึง 30 มิถุนายนนี้ เพื่อเดินหน้าส่งต่อความช่วยเหลือและสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ต่อสู้กับ โควิด-19  ต่อไป แล้วเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน 

ลิ้งค์ Hilght Live >> https://youtu.be/gJya4LwAeds

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ