ช่อง “MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ชวนคนดูผ่อนคลาย และสนุกสุขใจไปกับหนังดังระดับ “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ล่าสุดส่งตรงความมันเหนือเมฆ เอาใจแฟนคลับพระเอกสุดเก๋าจอมบู๊ “เลียม นีสัน” ที่พักเรื่องฆ่า แล้วออกตามล่าความจริงในภาพยนตร์ดังเรื่อง “นรกใช้มาเกิด (The Commuter)” หนังแนวทริลเลอร์จากผู้กำกับฯ ระดับสุดจัดปลัดบอก “โจเม่ โคลเล็ต-เซอร์ร่า” ที่เคยร่วมงานกับพระเอกสายบู๊อย่าง “เลียม นีสัน” ผ่านมาแล้วถึงสามเรื่องอย่าง “Unknown , NonStop และ Run All Night” ครั้งนี้ยกระดับความมันฉบับแก้เกมปริศนา หลอกล่อจิตวิทยาที่บีบหัวใจคนดู กับการเล่าเรื่องผ่านรถไฟขบวนสั่งตาย รายล้อมไปด้วยนักแสดงคุณภาพ ห้ามพลาดแก่การรับชม อาทิ แพทริค วิลสัน เวร่า ฟาร์มิก้า เลทิเทีย ไรท์ และ โจนาธาน แบงก์ส”   ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในวันเสาร์ที่ 12 มิ.ย.2564 เวลา 18.00 น.

 “นรกใช้มาเกิด (The Commuter)” เรื่องราวของ “ไมเคิล แม็คคอลีย์” หนุ่มใหญ่เซลล์ขายประกัน เดินทางไป-กลับด้วยรถไฟมาเป็นเวลา 10 ปี ระหว่างการเดินทางตามตารางปกติ ก็ได้รับการติดต่อจากหญิงลึกลับ ให้ค้นหาผู้โดยสารปริศนาคนหนึ่งในขบวนรถไฟนั้น แลกกับเงินรางวัลกว่าแสนดอลลาร์  ในทันทีที่ตัดสินใจรับข้อเสนอนั้น ไมเคิลก็พบว่าเขาเข้าไปพัวพันกับแผนการร้ายแรง ที่จะนำไปสู่เหตุการณ์อาชญากรรม  เขาจึงต้องจัดการกับปัญหาให้ได้ โดยมีชีวิตของตัวเองและผู้โดยสารในขบวนเป็นเดิมพัน 

                ระทึกถึงใจ สืบดุทะลุจอไปกับภาพยนตร์เรื่อง “นรกใช้มาเกิด (The Commuter)” ได้ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”   ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ