ความแค้นกับพล็อตเรื่องของหนังแอ๊กชั่นนั้นเป็นของคู่กัน และกับตัวละครบางตัวในหนัง เราขอเตือนคุณว่า อย่าริไปทำให้พวกเขาแค้นจะดีกว่า เพราะพวกเขาจะล่าคุณจนกว่าจะหายแค้น! และนี่คือ ‘5 ตัวละครสุดคลั่งแค้นในโลกภาพยนตร์

                                                                                 หมาตัวเดียวเป็นเหตุ! โลกจึงได้รู้จักความแค้นของชายชื่อ จอห์น วิค อดีตนักฆ่าฝีมือพระกาฬ ผู้ล้างมือจากวงการและใช้ชีวิตเงียบ ๆ อยู่กับหมาของภรรยาสุดที่รักซึ่งจากเขาไปแล้ว จนเมื่ออันธพาลดันไปฆ่าหมาของเขาตาย ความแค้นของจอห์น วิค จึงรุนแรงยิ่งกว่านรก!

            โอแดซู คือชายธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่อยู่ดี ๆ ก็ถูกจับขังในคุกลับอย่างไร้เหตุผลนาน 15 ปี และวันดีคืนดี เมื่อเขาถูกปล่อยตัวออกมา เป้าหมายอย่างเดียวในชีวิตของเขา คือออกตามล่าแค้นคนที่อยู่เบื้องหลังการจับขังปริศนาครั้งนั้น

             

 เดอะไบรด์ เจ้าสาวที่กำลังเข้าพิธีแต่งงาน ถูก บิลล์ พร้อมพรรคคพวกบุกเข้ามาทำร้าย และแม้เธอจะบอกกับบิลล์ว่ากำลังตั้งท้องลูกของเขา แต่บิลล์ก็ยังยิงเธอเข้าที่ศีรษะ โชคยังดีที่เธอไม่ตาย และหลังจากฟื้นจากการนอนโคม่าอยู่ ปี ปฏิบัติการล่าล้างแค้นคนชื่อบิลล์ก็เริ่มขึ้น

 บ็อบ ลี สแว็กเกอร์ อดีตพลแม่นปืนสอดแนมนาวิกโยธิน ตัดสินใจกลับมาทำภารกิจสุดท้ายคือการปกป้องประธานาธิบดีจากการถูกลอบสังหาร แต่แล้วระหว่างทำภารกิจ เขากลับถูกหักหลังและถูกใส่ความว่าเป็นผู้พยายามสังหารประธานาธิบดีซะเอง งานนี้พี่บ็อบเลยต้องใช้สกิลสไนเปอร์ออกล้างแค้นคนที่หักหลังเขาทั้งหมด

          อยู่ดีไม่ว่าดี เมื่อเหล่าอาชญากรที่กำลังปล้นรถขนเงินดันไปลงมือสังหารลูกชายของ เอช’ ที่รับบทโดยพี่โล้น เจสัน สเตทแธม แถมยังเล่นงานเขาปางตาย เมื่อฟื้นจากการรักษาตัว เอชจึงแฝงตัวไปเป็นเจ้าหน้าที่คุ้มกันรถขนเงิน เพื่อสืบหาคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของลูกชาย และเตรียมออกตามล่าพวกมันด้วยความคลั่งแค้น!

#WrathOfMan #คนคลั่งแค้นปล้นผ่านรก ระเบิดความคลั่งแค้นพร้อมกัน เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ